Thí sinh Én Xuân trải lòng trong chủ đề “Điều của riêng mình”


Trong tập 2 Én xuân, các thí sinh: Thu Hằng, Việt Hồ, Hạnh Phước, Ngọc Mỹ, Duy Thắng sẽ tiếp tục bước vào thử thách “Điều của riêng mình”.

Thu Hằng hoàn thành tốt tất cả các vai trò trong cuộc sống

Trong phần thi, Thu Hằng chọn “Gia đình” để kể về câu chuyện của mình, cô trân trọng và tự hào mỗi khi nhắc đến hai từ gia đình. Với kinh nghiệm của một người mẹ, một diễn giả, nhà quản lý giáo dục, cô đã xuất bản những cuốn sách thiết thực, giúp những phụ huynh khác hoàn thành tốt vai trò làm cha, mẹ. Bên cạnh việc chăm con, Thu Hằng cũng dành cho chồng nhiều sự cảm thông, thấu hiểu và tạo ra những điều mới mẻ trong cuộc sống hôn nhân. Đến thời điểm này, cô đang làm rất tốt vai trò kết nối các thành viên trong gia đình, xây dựng một tổ ấm toàn vẹn.



Giảng viên Trần Trung Quang khen ngợi về chất giọng ấm áp và truyền cảm của Thu Hằng, khi cô vừa cất giọng đã bộc lộ rõ bởi sự trầm ấm xuất phát từ trong trái tim

Việt Hồ vượt qua rào cản để tìm lại chính mình

Nguyễn Việt Hồ mở đầu bài nói bằng đoạn trích giới thiệu về quê hương Hà Tĩnh, nơi mà anh sinh ra. Vì muốn sớm thoát khỏi cuộc sống khó khăn, ngay từ thuở bé, anh đã nung nấu quyết tâm tự tìm cho mình một con đường để thay đổi tương lai. Sớm có động lực phấn đấu, Việt Hồ nhanh chóng chinh phục và gặt hái được thành quả trong khoảng thời gian ngắn. Với niềm đam mê trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, không ít lần Việt Hồ đã gặp trở ngại về giọng nói, nhận những lời bàn tán tiêu cực. Thế nhưng, anh biến nỗi vất vả thành mục tiêu, luyện giọng mỗi ngày, để đến với Én xuân bằng phiên bản “Việt Hồ rất khác”.



Giám khảo góp ý cho Việt Hồ nên chú ý hơn về mặt cảm xúc, để có thể chạm đến trái tim khán giả

Hạnh Phước mang đến điều riêng biệt và khác biệt

Hạnh Phước xuất hiện với sự tự tin, tính cách vượt trội và để lại ấn tượng với khán giả khi so sánh “Giá trị của một con người sánh ngang với viên kim cương”. Với mong muốn mỗi này trở nên tốt hơn, Hạnh Phước không ngừng thay đổi tư duy, bắt đầu từ việc ham học hỏi những điều ý nghĩa trong cuộc sống, nâng cao nhận thức về Y khoa, “lăn xả” giúp cộng đồng, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn… cô nuôi dưỡng tâm hồn, vun đắp yêu thương cho tấm lòng biết sống cho mình - sống cho người khác.



Ban Giám khảo dành lời khen về sự tự tin của Hạnh Phước, trân quý những giá trị cuộc sống và những trải nghiệm thiết thực của cô

Trần Ngọc Mỹ đem không khí gia đình đến Én xuân

Trần Ngọc Mỹ hiện là người đàn ông “thành công” - có công việc mình yêu thích, sự lạc quan trong mọi tình huống, một gia đình nhỏ đầy tình yêu thương. Với anh, tổ ấm là điều mà biết bao người ước ao có được, nơi đó luôn đầy ắp tiếng của con trẻ, là những buổi cơm ngon vợ làm, là cái ôm của con khi vui vẻ, là cái hôn mỗi khi bản thân hạnh phúc… Anh Mỹ không nói về những gì lớn lao trong cuộc sống, anh đem đến cho khán giả một câu chuyện dung dị mà ấm áp, về tình yêu thương vô bờ dành cho con cái và cả ánh mắt hạnh phúc mỗi khi nhớ về gia đình.


NSƯT Vũ Thành Vinh đồng tình với ý kiến của anh Mỹ: “Có nhiều cha mẹ nghĩ, con cái cần phải sửa cái này, sửa cái kia… nhưng chính họ không nghĩ đến việc, bản thân cũng nên phải học và sửa đổi”.

Mạc Duy Thắng truyền tải sự lạc quan đến mọi người

Là một người thông minh, biết tiếp thu thông tin, kỹ sư Mạc Duy Thắng làm chủ được thế mạnh của bản thân, thực hiện tốt vai trò “người kể chuyện” tại các phòng trà, chương trình mà anh đã từng tham dự. Anh thử sức và làm tốt ở nhiều vai trò như: Trưởng ban Phát triển cộng đồng - Kết nối cộng đồng, Cán bộ Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam… Bắt nguồn từ việc em trai mắc bệnh tâm thần, anh Thắng liền sinh ra tâm lý thích mang đến cho mọi người niềm vui và tiếng cười, để ai ai cũng thoải mái trong cuộc sống, đừng để áp lực chi phối đến hệ thần kinh như em trai mình.



“Sự khác biệt là sự nhận dạng” là câu nói của Đạo diễn Vũ Thành Vinh muốn gửi gắm tới anh Thắng, mong rằng, trong tương lai, anh có thể là chính mình và tạo nên sự khác biệt


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546