Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh bất ngờ lên tạp chí Vogue Mỹ



Hai Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh tỏa sáng rạng ngời trong những thiết kế được đăng tải trên Vogue Runway của Mỹ.


Mới đây, nhà thiết kế Công Trí đã chính thức tung ra bộ sưu tập Xuân Hè 2022 trên tạp chí Vogue Mỹ. Đáng chú ý, nhà thiết kế nổi tiếng đã chọn hai Hoa hậu là Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và người mẫu Svitlana thể hiện bộ sưu tập lần này.


Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ

Được biết bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022 hướng đến sự tinh giản và thanh lịch của người phụ nữ, đây là một trong những xu hướng đang được yêu thích ở làng mốt thế giới. Trong bộ ảnh vừa phát hành được đăng tải trên tạp chí Vogue của Mỹ, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và người mẫu Tây nổi bật trong những trang phục đơn sắc với các gam màu từ nóng đến trung tính, với chất liệu chủ yếu từ chiffon, taffeta, lụa và double satin.

Đặc biệt, hai nàng Hậu của Việt Nam gây chú ý bởi cách tạo dáng và tương tác hòa nhập, không thua kém gì người mẫu quốc tế. Cùng là những mỹ nhân sinh năm 2000, cả Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh đều sở hữu nhan sắc và thần thái quyến rũ "không phải dạng vừa". Bộ ảnh đều thành công toát lên vẻ đẹp của những quý cô gợi cảm và hiện đại.


Lương Thuỳ Linh, Tiểu Vy cùng xuất hiện nổi bật trên tạp chí Vogue


Bộ cánh giúp tôn lên hình thể nóng bỏng của Hoa hậu Tiểu Vy trên tạp chí Vogue Mỹ.


Lương Thuỳ Linh khoe hình ảnh quý cô thanh lịch trong BST thời trang lần này


Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng vô cùng thần thái và cá tính trong loạt trang phục kiểu đầm dài và váy được khoét ngực, xẻ tà sâu. Vốn là người đẹp sở hữu hình thể và đôi chân hoàn hảo, bộ ảnh thời trang lần này càng chứng minh sức hấp dẫn khó chối từ của mỹ nhân 21 tuổi.

Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại cho thấy nét thanh lịch, sang trọng nhưng không kém táo bạo của người phụ nữ hiện đại qua những bộ cánh dự tiệc cao cấp. Đa phần các bộ trang phục đều không cầu kỳ về màu sắc mà tập trung vào đường cắt tạo nên bộ sưu tập đầy tinh tế.

Có thể nói, việc Tiểu Vy và Lương Thùy Linh được gọi tên trê ảnh bìa tạp chí đình đám quốc tế đã khiến người hâm mộ tự hào khi tài năng, nhan sắc mà phong cách thời trang của các người đẹp được ghi điểm trong lòng khán giả thế giới.

Một số bức ảnh trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Công Trí:


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546