Trần Vũ khẳng định Khắc Minh là người hát song ca ăn ý nhấ


Trong Tỏa sáng sao đôi, Trần Vũ được ghép cặp với Khắc Minh tạo thành cặp sao đôi nam – nam duy nhất của chương trình. Nhận xét về bạn diễn, Trần Vũ cho biết Khắc Minh là một ca sĩ đẹp trai, tài năng trong cả âm nhạc lẫn diễn xuất.

 Khắc Minh có giọng hát bay bổng, tình cảm và tư duy xử lý bài hát khá tốt. Về tính cách, Khắc Minh vô cùng hiền lành, khi làm việc thì rất tâm huyết. Lúc biết mình sẽ song ca cùng Khắc Minh, Trần Vũ cảm thấy may mắn vì cả hai có điểm chung là cùng theo đuổi dòng nhạc Pop ballad và yêu thích những ca khúc sâu lắng, tình cảm cũng như tính cách khi làm việc khá hợp nhau.

Trần Vũ

Điểm khác biệt duy nhất của Trần Vũ và Khắc Minh đến từ giọng hát, Trần Vũ có chất giọng sáng và nội lực trong khi bạn diễn lại trầm ấm hơn. Chính điều này đã tạo nên quy luật bù trừ khi cả hai kết hợp làm cho bài hát vừa có sự ấm áp nhẹ nhàng nhưng đến những chi tiết cần bứt phá thì vẫn có thể thể hiện được trọn vẹn. Ngoài ra, sự hòa quyện giữa Trần Vũ và Khắc Minh còn làm cho người nghe đi từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác, không hề bị một màu hay đồng màu trong giọng hát.

Khắc Minh - Trần Vũ

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Trần Vũ chưa bao giờ bị chèn ép khi hát song ca cùng đồng nghiệp khác. Anh chỉ cảm thấy mình được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn. Trần Vũ từng hát song ca với rất nhiều ca sĩ nhưng hầu như mọi người đều cố gắng để đem tới ca khúc hay nhất, tốt nhất cho khán giả thưởng thức. Bên cạnh sự kết hợp ăn ý khi ghép đôi với Khắc Minh, người mà Trần Vũ ấn tượng nhất khi song ca cùng là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Anh cảm nhận được sự nhiệt huyết rất cao trong Ưng Hoàng Phúc, luôn cháy hết mình khi cất tiếng hát. Bởi lẽ đó, Trần Vũ học hỏi được rất nhiều từ đàn anh như cách nhập tâm khi hát hay tạo năng lượng tuyệt vời mỗi khi bước lên sân khấu.

Ngoài ca hát, Trần Vũ còn là một nhà sản xuất âm nhạc mát tay, đã cho ra đời nhiều bản phối để đời gắn liền với tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng. Hơn 6 năm làm sản xuất âm nhạc thì chắc chắn có những dòng nhạc phải tìm hiểu thật kỹ mới có thể làm được, đặc biệt là các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy. Trần Vũ đánh giá các tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy đều có rất nhiều chuyển biến, bên cạnh đó cũng có tuổi đời khá lâu nên bên cạnh việc phối đúng thì còn phải phối sao cho hay và mới lạ. May mắn rằng, những ca khúc Phạm Duy mà Trần Vũ phối nhạc đều nhận được sự thích thú và ưng ý của các ca sĩ.



Đến thời điểm hiện tại, trong cuộc thi vẫn chưa có ca khúc nào làm khó được Trần Vũ. Anh luôn cố gắng hoàn thành những gì tốt nhất có thể cho bài phối, dùng hết những kiến thức và cảm nhận của mình để thực hiện nó. Chính vì thế, sau khi hoàn thành một tác phẩm, anh đều nghe đi nghe lại nhiều lần để thấy được cái hay, cái dở để kịp thời khắc phục cho những sản phẩm sau. “Có thể bài phối chưa hoàn hảo theo ý mình nhưng đó vẫn luôn là những tác phẩm tâm huyết của Vũ”, nam ca sĩ cho biết.


Đứng trước quan điểm về việc có nên phát triển cặp song ca nam - nam tại thị trường Việt Nam vốn chỉ ưa chuộng các giọng hát solo, Trần Vũ thẳng thắn cho biết điều này rất khả thi. Thật ra thị trường âm nhạc nào cũng cần nhiều màu sắc, nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh đó, Việt Nam hiện đang thiếu màu sắc song ca này. Ở đây không phải là khán giả có thích hay không mà cách mình làm thế nào để khán giả thích mới quan trọng. Bởi vì không phải cứ kết hợp là thành công mà còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố cần và đủ khác trong tư duy âm nhạc lẫn tính cách đời sống hằng ngày thì mới có thể gắn bó lâu dài và phát triển được.

Chặng đường Tỏa sáng sao đôi sắp đi tới hồi kết, trải qua nhiều vòng thi với các chủ đề khác nhau, Trần Vũ cảm thấy mình được nhiều hơn mất. Anh tích lũy được thêm kinh nghiệm sân khấu, có thêm nhiều tình yêu mến và ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, cuộc thi giúp Trần Vũ khẳng định được bản thân trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn tìm thấy được bạn hát song ca ăn ý là Khắc Minh. Trần Vũ cũng hi vọng sau chương trình anh và Khắc Minh sẽ có những sản phẩm chung gửi tặng đến khán giả luôn yêu mến và ủng hộ cặp sao đôi trong hành trình chinh phục Tỏa sáng sao đôi.



Thêm vào đó, Trần Vũ cũng bật mí về tiết mục của anh và Khắc Minh trong đêm chung kết 1 sẽ vô cùng hoành tráng, kịch tính và mang đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn và hay nhất tới từ bản phối mới do chính anh thực hiện. Trần Vũ và Khắc Minh sẽ trình diễn ca khúc Vệt nắng cuối trời. Câu chuyện sẽ kể về chuyến du hành ngoài hành tinh của những tâm hồn cô đơn lạc lõng, cảm giác không trọng lượng như người vô hồn nhưng chỉ cần tìm thấy tình yêu sẽ giúp hành tinh hoang tàn của họ hồi sinh sự sống trở lại.

Trải qua 10 đêm tranh tài vô cùng gay cấn của ba vòng Bản lĩnh, Ghép đôi và Thử thách với nhiều chủ đề khác nhau, khán giả đã được xem rất nhiều tiết mục ấn tượng và chứng kiến sự trưởng thành của ba cặp sao đôi. Trước khi khép lại một hành trình đáng nhớ, ba cặp sao đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương, Trần Vũ – Khắc Minh và Xuân Nghi – Nguyễn Kiều Oanh sẽ cùng nhau bước vào vòng chung kết với 2 đêm thi Tỏa sáng và Thăng hoa. Đêm chung kết 1 có chủ đề Tỏa sáng sẽ mang đến những màn trình diễn ngoạn mục, gây bất ngờ cho khán giả như Mộng sầu, Ngăn cách, Thương lắm mình ơi, Vệt nắng cuối trời.



Vòng chung kết cũng đón chào bộ 3 ban giám khảo đặc biệt, bên cạnh giám khảo chính – danh ca Ngọc Ánh là sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là danh ca Họa Mi và ca sĩ Nguyên Vũ. Bên cạnh đó, không quên phần trò chuyện đầy tình cảm và những phút ngẫu hứng vui nhộn đến từ MC Vũ Mạnh Cường. Chương trình Tỏa sáng sao đôi được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 11/11 trên THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546