Trương Diễm, Lê Vũ Phương yêu nhau một lần nữa trên sân khấu Tỏa Sáng Sao Đôi

Ở vòng Thử thách của Tỏa sáng sao đôi, cặp sao đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương đem đến nhiều bất ngờ và hấp dẫn dành cho khán giả.

Mở đầu cho phần thi solo, ca sĩ Trương Diễm đem tới ca khúc Trời còn mưa mãi. Câu chuyện bắt đầu từ một đêm khuya mưa rơi tầm tã có một cặp đôi trai gái đang hẹn hò. Họ đi tìm gặp nhau, ôm chầm lấy nhau và quyến luyến như sắp chia xa.

Cô gái tâm sự với chàng trai về mối lo sẽ phải chia xa nhưng chàng trai vỗ về an ủi rằng nếu đã yêu nhau thì một phút, một giây được ở cạnh bên cũng đủ để cả hai trân quý. Đặc biệt, Lê Vũ Phương sẽ là người trợ diễn cho Trương Diễm và vào vai người yêu của cô.


Ca sĩ Trương Diễm với ca khúc Trời còn mưa mãi cùng phần trợ diễn của Lê Vũ Phương. 

NSƯT Vân Khánh nhận thấy Trương Diễm còn có đôi chút lóng ngóng khi diễn xuất vì có thể nữ ca sĩ chưa từng trải qua cảm giác phải xa cách người mình yêu, điều này làm mất đi cảm xúc tự nhiên cho khán giả khi nghe.

Tiết mục đơn ca tiếp theo đến từ nam ca sĩ Lê Vũ Phương, anh chọn cho mình nhạc phẩm Mắt lệ cho người. Anh vào vai một ca sĩ trung niên sang trọng, cùng trợ lý do Nam Cường thủ vai trở về thăm lại chốn xưa.

Tại đây, Lê Vũ Phương nhớ lại những kỉ niệm ngày còn yêu nhau với cô gái ấy. Cả hai đã cùng yêu nhau dưới cơn mưa thu và cũng xa nhau trong một chiều mưa thu.

Lê Vũ Phương với Mắt lệ cho người cùng phần trợ diễn của ca sĩ Nam Cường.

Giám khảo Vân Khánh dành lời khen cho giọng hát rất tình của Lê Vũ Phương cũng như khả năng diễn xuất tròn vai của anh. Sau phần nhận xét, Lê Vũ Phương nhận về hai điểm 10 tuyệt đối từ danh ca Ngọc Ánh và giám khảo Vân Khánh.

Xâu chuỗi lại câu chuyện ở hai tiết mục đơn ca, phần biểu diễn song ca của Trương Diễm và Lê Vũ Phương sẽ làm sáng tỏ tất cả khi chàng trai và cô gái yêu nhau năm nào gặp lại nhau.

Thế nhưng, cặp đôi chợt bàng hoàng nhận ra rằng hai người đã âm dương cách biệt. Cặp sao đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương đã chọn thể hiện liên khúc Nỗi đau muộn màng và Bài tình ca cho em.

NSƯT Vân Khánh chúc mừng cho cặp sao đôi đã tạo cho tiết mục cảm xúc chân thật và nồng nàn khiến nữ giám khảo cảm động vô cùng. Sau hai tiết mục đều "cần thêm chút nữa" thì giám khảo Minh Đức cho rằng sự chờ đợi của anh không hề uổng phí, tất cả đều được thể hiện ở liên khúc song ca này.

Phần trình diễn đã đẩy cảm xúc lên liên tục, thành đỉnh điểm để Trương Diễm và Lê Vũ Phương cùng nhau thăng hoa. Anh cho rằng có thể xem đây là tiết mục song ca ăn ý nhất của Trương Diễm và Lê Vũ Phương từ đầu chương trình đến giờ.

Danh ca Ngọc Ánh dành lời khen cho sự tinh tế của cặp sao đôi khi biết lựa chọn bài hát để tạo nên sợi dây kết nối cho câu chuyện tổng thể. Đoạn hát chay không nhạc của Trương Diễm chính là chi tiết đắt giá tạo nên sự xúc động cho người nghe.

Trương Diễm bật khóc không ngừng dù đã kết thúc phần trình diễn.

Kế đó, khi Trương Diễm bật khóc thực sự thì cảm xúc lúc này đã lên đến tột cùng và khiến mọi thứ vỡ òa lan tỏa đến mọi người xung quanh. Sau phần nhận xét, cặp đôi Trương Diễm – Lê Vũ Phương cùng nhận về hai điểm 10 từ giám khảo Ngọc Ánh và NSƯT Vân Khánh.

Tổng kết đêm thi chủ đề Nghìn trùng xa cách, cặp sao đôi Trương Diễm và Lê Vũ Phương nhận về tổng điểm 89,75. Bên cạnh đó, khán giả còn được lắng nghe món quà âm nhạc đến từ giám khảo chính xuyên suốt của Tỏa sáng sao đôi, đó là danh ca Ngọc Ánh với ca khúc Cánh hoa bay.


Danh ca Ngọc Ánh với ca khúc Cánh hoa bay.


Khán giả sẽ được gặp gỡ lại MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo chuyên môn đầy nghiêm khắc nhưng không kém phần hài hước là Danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh và MC - Biên tập Minh Đức. Ngoài ra, ca sĩ Nam Cường sẽ xuất hiện để trợ diễn cho Trần Vũ và Khắc Minh trong một tiết mục đặc biệt. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 4/11 trên THVL1.
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546