Vì đại dịch, cô bé 8 tuổi lên truyền hình chứng minh với bạn “mình có bố”


Kim Ngân thông qua chương trình 'Điều con muốn nói' nhắn gửi đến các bạn: “Các bạn ơi, mình có bố nhưng bố đi làm xa ở Úc. Khi nào bố về mình sẽ nói cho các bạn nha”.

Trong Điều con muốn nói, cô bé tám tuổi Kim Ngân mang đến một mảnh giấy với một lời khẳng định Con có bố. Gia đình có bốn thành viên gồm ngoại, mẹ, anh hai và Kim Ngân. Bố của Kim Ngân làm công ty xuất nhập khẩu về sữa, hiện tại đang ở Úc.

Bố làm ở Úc không thể về Việt Nam. Cả gia đình hiện đang phải tạm thời xa nhau bởi dịch COVID-19. Cô bé tám tuổi thổ lộ: “Bố đi làm từ lúc chưa có dịch đến bây giờ đã hai năm. Con nhớ bố rất nhiều. Con mong đại dịch sớm kết thúc để bố về gặp con, gia đình lại bên nhau”.

Bé Kim Ngân. Ảnh: JET

Trong xa cách, cô bé mong muốn dịch sớm được kiểm soát để gia đình có thể đoàn tụ, cùng nhau chia sẻ những vui buồn của cuộc sống.

Các bạn ở trường thấy Kim Ngân chỉ có mỗi mẹ mà không thấy bố đưa đón nên chọc là cô bé không có bố. Cô bé ngậm ngùi: “Các bạn nói con không có bố. Con nói bố làm xa ở Úc nên không về được, có nhiều bạn sẽ không tin. Con muốn mở hình của bố cho các bạn xem nhưng con không có hình”.

Kim Ngân thông qua chương trình Điều con muốn nói nhắn gửi đến các bạn: “Các bạn ơi, mình có bố nhưng bố đi làm xa ở Úc. Khi nào bố về mình sẽ nói cho các bạn nha”.

Chị Ngọc Hân (mẹ bé Kim Ngân).

Ngoài ra, Kim Ngân thổ lộ ước mơ khi lớn lên làm bác sĩ vì thấy ngoại, mẹ thường xuyên bị bệnh. Cô bé còn kể xấu anh trai 15 tuổi hay thức khuya chơi game và dậy trễ.

Dù anh trai thường hay chọc ghẹo Kim Ngân nhưng em vẫn mong anh học giỏi, dành thời gian chơi với em nhiều hơn. Những chia sẻ đầy đáng yêu của Kim Ngân khiến MC Ốc Thanh Vân bật cười thích thú.

Ngồi phía sau Căn phòng bí mật, chị Ngọc Hân, mẹ của Kim Ngân chia sẻ dù chồng chị thường xuyên gọi điện thoại hình mỗi ngày nhưng chị biết hai cha con rất buồn vì đã lâu không được gặp nhau. Kim Ngân giống mẹ với tính cách nhẹ nhàng, tình cảm, trong khi chồng chị và con trai hoạt bát hơn.

Mỗi khi nhìn những đứa trẻ quanh nhà được bố đón về, thấy ánh mắt con gái nhìn theo khiến chị thương xót. Chồng chị thường gọi điện dặn dò hai con ngoan ngoãn, nghe lời mẹ và ông bà để anh yên tâm công tác. Anh hứa khi về nhà sẽ đưa đón con gái đi học, để các bạn biết rằng Kim Ngân cũng có bố.

Lắng nghe câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân thổ lộ Kim Ngân là một cô bé hiểu chuyện, đầy mạnh mẽ. Cô bé toát lên sự tự tin khi dõng dạc nói với những người bạn hiểu hơn về gia đình.

MC Ốc Thanh Vân.

“Qua buổi trò chuyện, mong rằng mẹ tiếp tục giữ vững tinh thần để lo cho hai anh em thật tốt như những gì mẹ đã làm, kết nối các con, hai anh em nương nhau để làm chỗ dựa cho mẹ, bố cũng yên tâm phần nào. Mong cả nhà mình bình an và sớm được đoàn tụ”- nữ MC chia sẻ.

Bị bạn bè hiểu lầm là không có bố, cô bé nghẹn ngào mong ba về với gia đình. Nguồn: JET

Điều con muốn nói – bé Kim Ngân sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 15 tối nay, 12-11 trên VTV9.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546