VISSAN vinh dự Đạt danh hiệu Top 10 Công ty Uy Tín Ngành Thực Phẩm - Đồ Uống & Top 500 Doanh Nghiệp Lợi Nhuận Tốt Nhất Việt Nam Năm 2021



Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vừa vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021.

Đây là giải thưởng thường niên của Vietnam Report nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống. Giải thưởng năm nay ghi nhận nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn và “thích nghi an toàn” với đại dịch COVID-19, đạt được những thành tựu nổi bật, đem về lợi nhuận tăng trưởng cho doanh nghiệp và góp phần hồi phục nền kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Ông Nguyễn Phúc Khoa (Chủ tịch HĐQT) đại diện công ty Vissan nhận danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Khoa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VISSAN đã đại diện công ty nhận Danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống (Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh) và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021. Danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty VISSAN ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Ông Nguyễn Phúc Khoa (Chủ tịch HĐQT) đại diện công ty Vissan nhận danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

Bí quyết thành công, đồng thời cũng là động lực phát triển của VISSAN nằm ở chính sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cao và giàu dinh dưỡng; không ngừng cải tiến để có được những sản phẩm tốt nhất, mang đến những trải nghiệm thú vị cùng sự hài lòng cho cộng đồng và toàn xã hội. VISSAN hiểu rằng để sản phẩm của mình được thị trường chấp nhận, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo nhiều hơn nữa để thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những mong đợi của khách hàng và đáp ứng được xu hướng của thị trường. Công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực.

Với định hướng chiến lược như vậy, VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững lòng tin với khách hàng và khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546