CapitaLand Development vinh dự nhận giải thưởng“Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” tại châu Á



Ngày 9.12, CapitaLand Development (CLD), nhánh kinh doanh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand được vinh danh 'Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc' tại chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2021.

Danh hiệu này ghi nhận những nỗ lực của chủ đầu tư trong hoạt động kiến tạo những công trình xanh có vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đi cùng việc trang bị hệ thống cảm biến tiết kiệm năng lượng và xử lý rác thải.


CapitaLand Development được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” tại chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2021

Chung kết Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru 2021 là một trong những sự kiện nổi bật, nơi những đơn vị đạt thành tích cao nhất tại các quốc gia cùng tranh tài danh hiệu “Xuất sắc khu vực châu Á”. Trước đó, CLD được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru tổ chức vào ngày 29.11.

Ông Ronald Tay, Tổng giám đốc CLD (Việt Nam), chia sẻ: “Là một công ty bất động sản có trách nhiệm, chúng tôi đặt tính bền vững là triết lý cốt lõi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Được vinh danh ‘Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc’ tại giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru đã một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững của CLD, thể hiện thông qua những nỗ lực củng cố sự hài lòng của khách hàng và các hoạt động nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường. Chúng tôi tự hào khi thương hiệu và các dự án của công ty đã vinh dự nhận hơn 70 giải thưởng trong nước và quốc tế trong hơn 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. CapitaLand sẽ tiếp tục giữ vững cam kết trong việc kiến tạo những dự án chất lượng và bền vững, qua đó góp phần tô điểm cuộc sống cộng đồng”.

Tại sự kiện giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021, CLD đã vinh dự nhận 6 giải thưởng danh giá, trong đó có “Chứng nhận đặc biệt cho kiến tạo cộng đồng” và "Chứng nhận đặc biệt cho thiết kế và xây dựng công trình bền vững". CLD được vinh danh ở hạng mục “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc” tại Hà Nội và TP.HCM cho dự án Heritage West Lake và DEFINE. DEFINE cũng vinh dự khi nhận giải “Dự án căn hộ cao tầng xuất sắc” tại Việt Nam. Trong khuôn khổ sự kiện, dự án sắp tới của CLD với tên gọi ZENITY, đã ghi dấu ấn với giải thưởng “Thiết kế nội thất căn hộ hạng sang xuất sắc”.
Các dự án được chứng nhận là công trình xanh của CapitaLand Development tại Việt Nam

Tính đến nay, CLD đã có sáu dự án được chứng nhận là công trình xanh trong tổng danh mục đầu tư tại thị trường Việt Nam, bao gồm năm dự án căn hộ là d’Edge Thảo Điền, Feliz en Vista và Vista Verde ở TP.HCM cũng như Mulberry Lane và Seasons Avenue ở Hà Nội. Ngoài ra, Capital Place - dự án văn phòng hạng A của CLD, là tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Thủ đô đạt chứng nhận LEED (hạng Vàng).

Bên cạnh đó, Heritage West Lake và DEFINE vừa ra mắt tại thị trường Hà Nội và TP.HCM đã đạt chứng nhận công trình xanh cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore (BCA). Các dự án cũng lần đầu giới thiệu đến thị trường nhiều đặc quyền tiện ích như sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ, hồ bơi nước nóng trên cao và hệ thống đỗ xe thông minh tự động được ứng dụng trong dự án nhà ở.


Heritage West Lake là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của CLD tại Hà Nội,sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn Hồ Tây, sông Hồng cùng toàn cảnh thành phố

Chính thức được giới thiệu vào ngày 4.12 vừa qua, toàn bộ căn hộ DEFINE đã được đặt chỗ chỉ trong hai tiếng với giá bình quân 125 triệu đồng/m² (5.500 đô la Mỹ/m² - theo tỉ giá quy đổi tham chiếu 22.700 VND/USD) và tất cả các căn đều được đặt chỗ với giá trên 23 tỉ đồng (1 triệu đô la Mỹ). Dự kiến, hoạt động mở bán của dự án Heritage West Lake sẽ diễn ra vào nửa đầu năm 2022.



Cư dân dự án DEFINE có thể tận hưởng tầm nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp cùng khung cảnh bao quát thành phố sầm uất

Với sự đồng hành của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation - một nhánh chuyên về từ thiện của Tập đoàn CapitaLand, CLD đã áp dụng các tiêu chuẩn xanh trong hoạt động xây dựng hệ thống trường Hope School, trong đó có Trường mẫu giáo Tân Tây tại Long An. Trường học hai tầng khang trang được cải tạo bằng các vật liệu xây dựng mang tính bền vững, đi cùng với lối thiết kế mở giúp tận dụng tối đa sự thông gió và ánh sáng tự nhiên vào các lớp học.


Trường mẫu giáo Tân Tây tại Long An với mặt tiền thiết kế thông gió không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà còn tối ưu ánh sáng tự nhiên đi vào lớp học

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546