CEO Đào Ái Nhi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021


Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vừa khép lại một hành trình rực rỡ khi Đào Ái Nhi chạm đến chiếc vương miện danh giá.

Với vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ, người phụ nữ 44 tuổi với trái tim nhân hậu này đã tiếp tục làm nên dấu ấn mới cho chính mình và lan toả đến cộng đồng.


Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 được cấp phép bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Với thông điệp "liên kết để phát triển", ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng.

Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam đảm nhận vai trò tổ chức, Hoa hậu Diệu Hoa, Hà Kiều Anh... ngồi ghế nóng. 20 thí sinh tranh tài ở chung kết tối 24/12 tại TP HCM.


Đại diện ban tổ chức cho biết các thí sinh phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng... là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất.


Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi chính là chủ nhân của Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1: Lạc Thảo Vy, Á hậu 2: Đỗ Thị Vân Anh.


Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ khác: Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh; Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang; Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương; Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn; Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền; Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng.


Doanh nhân Đào Ái Nhi (sinh năm 1978) với chiều cao 1,63m cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 – 61 - 93 và thần thái vô cùng rạng rỡ. Hiện tại chị đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Nữ CEO hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi trội chính là xe nâng hàng. Doanh nghiệp của chị tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường xe nâng.

Bản thân chị là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực làm cho mình rất chăm chỉ luyện tập chăm sóc thể hình mỗi ngày. Đến với cuộc thi, doanh nhân Đào Ái Nhi muốn lan tỏa lối sống tích cực, sống khỏe, sống đẹp, sống lành mạnh, hạnh phúc và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình. Điều để lại cho chị nhiều nhất chính là sự đầu tư bài bản của BTC cũng như những vòng thi cam go mà khó có thể nào quên.


Là một thành viên đóng góp tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, CEO Đào Ái Nhi chia sẻ: “Là một người đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi cũng thấu hiểu được phần nào những mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước tiếp những bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy khi nghe Báo Thanh niên có dự án thiện nguyện Cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi thấy rất vui mừng nên sẵn lòng tham gia góp chút công sức nhỏ bé của mình lan toả tình yêu thương đến các bé.”


Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Đào Ái Nhi đã thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện và làm từ rất lâu. Nữ doanh nhân có những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm phát cho người mù, giúp đỡ những những người khó khăn trong mùa dịch covid, giúp đỡ trang thiết bị cho bệnh viện dã chiến cứu chữa bệnh nhân Covid, đóng tiền lương thực, thực phẩm, rau…gửi tặng những hoàn cảnh khó khăn trong mua dịch Covid…. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ thêm, để tham gia các hoạt động này, thường Đào Ái Nhi tự tâm đóng góp khi có lời kêu gọi của các hội anh chị em chuyên làm công tác thiện nguyện, đa số là không chia sẻ rộng rãi, tùy theo sức của mình.


Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã viết nên một hành trình tuyệt vời với những khoảnh khắc đặc biệt nhất. Chương trình đã góp một phần lan toả của vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân của mình một cách công bằng trong doanh nghiệp.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546