Cuộc hợp tác đúng đắn của Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc


Chọn ngày đẹp 12/12, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi công bố dự án hợp tác cùng với giọng ca hiện tượng cover thời gian qua - Tăng Phúc với sản phẩm 'Sau này nếu có yêu ai'.


Ngay sau dịch Covid-19, Ngô Kiến Huy thể hiện rõ 'tham vọng' tấn công cuộc đa nhạc Việt khi liên tiếp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Vừa gặt hái thành công với MV Chống lại thế giới với phong cách 'cẩm nang du lịch' thì ở Sau này nếu có yêu ai, Ngô Kiến Huy nhấn mạnh sở trường giọng ca canto pop đặc trưng của mình. Điều bất ngờ thú vị hơn là sự hợp tác của Ngô Kiến Huy với Tăng Phúc.

Ca khúc pop ballad sâu lắng Sau này nếu có yêu ai chạm vào trái tim người nghe ngay từ giây phút đầu tiên cất tiếng. Một sáng tác của Huỳnh Quốc Huy - đây cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Chống lại thế giới ra mắt vào tháng trước 14/11 của Ngô Kiến Huy.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc hợp tác với Tăng Phúc là ngoài tưởng tượng bởi anh vốn dĩ có số bạn thân nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,… những người sẵn sàng đồng hành cùng anh trong nhiều dự án âm nhạc. Lý giải điều này, ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ, công việc và cuộc sống cá nhân luôn là hai thứ tách bạch. Mọi quyết định trong công việc luôn ưu tiên cho mục tiêu hiệu quả chứ không suy xét trên vấn đề tình cảm.

'Tôi may mắn là thành viên trong nhóm nghệ sĩ thân thiết với nhau ở showbiz Việt nhưng điều đó không có nghĩa, tôi phải nhờ họ tham gia những sản phẩm âm nhạc của mình. Mỗi người có con đường riêng và dù hợp nhau trong cuộc sống thì con đường âm nhạc chưa chắc đã 'khớp' nhau khi kết hợp. Tất nhiên, những người bạn của tôi luôn đồng hành, ủng hộ tôi trong mọi hoạt động nhưng lần này, sự kết hợp với Tăng Phúc là chủ ý với mục tiêu mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc khác biệt và chất lượng', anh nói.



Theo Ngô Kiến Huy, việc hợp tác với Tăng Phúc là một lựa chọn đúng đắn bởi năm qua, Tăng Phúc đã có bản hit 'Chỉ là không cùng nhau' đạt 95 triệu view. Đây là con số đáng mơ ước của ca sĩ. Chàng Bắp dí dỏm 'Huy luôn thích sự bất ngờ, điều người ta không nghĩ đến là cái Huy muốn làm và lần này cũng vậy'. Không thể nói về chuyện hay dở vì cảm nhận mỗi người nghe khác nhau nhưng chắc chắn là một ca khúc đầy cảm xúc. Một bản tình ca đong đầy yêu thương với thông điệp ý nghĩa.

Còn Tăng Phúc thì hào hứng chia sẻ, Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ đầu tiên anh song ca sản phẩm mới (trước đó là Minh Tuyết, Trương Thảo Nhi). Phúc rất tin tưởng lần hợp tác này với anh Ngô Kiến Huy, một phần vì bài hát hay, hợp giọng cả hai, một phần vì cảm giác mọi thứ đang tiến triển tốt. Dù tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong năm qua nhưng bản thân Tăng Phúc muốn mình có nhiều hơn cái danh hiệu 'ca sĩ cover' và Ngô Kiến Huy là lựa chọn đúng đắn cho mong ước này. Ngô Kiến Huy là một thương hiệu với rất nhiều sự yêu mến của công chúng. Cú bắt tay này, bản thân tôi được 'hưởng lợi' từ chính hào quang của Huy.



'Ít nhất cộng đồng người hâm mộ của anh ấy sẽ biết đến tôi nhiều hơn. Thế nên, nói tôi tựa lưng Huy cũng không hoàn toàn sai. Thế nhưng, điều quan trọng nhất, chúng tôi muốn mang đến một sản phẩm chất lượng để giới thiệu với khán giả. Chúng tôi gặp nhau ở khát vọng đó', Tăng Phúc chia sẻ. Với Tăng Phúc, danh hiệu 'hiện tượng cover' mang về cho anh nhiều thứ. Nhưng 'Cái tôi nghệ sĩ không cho phép tôi cứ mãi hát cover như thế. Tất nhiên, trong hành trình làm nghệ thuật của mình, đôi lần tôi cũng có những bản hit nhưng có lẽ, ấn tượng chưa nhiều với hình ảnh ca sĩ Tăng Phúc cover thành công nhiều bản hit. Đây chính là lúc tôi tạo nên những ngã rẽ mới cho chính mình', anh nói thêm.

Ngô Kiến Huy tin rằng, với 'vận đỏ' mà Tăng Phúc đang sở hữu, sự hợp tác với Tăng Phúc cũng giúp anh 'thơm lây'. Mỗi ca sĩ đều mong mình sở hữu những bản hit. Ở thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa này, tôi cho rằng, việc hợp tác với Tăng Phúc chính là việc đi tìm cho mình bản hit mới. Chí ít, sự hợp tác này sẽ mang đến cho khán giả một sản phẩm đáng nghe vì sự chỉn chu và tâm huyết của người làm.


MV: Sau này nếu có yêu ai


Tú Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546