Gọi tên thương hiệu bứt phá ngoạn mục thời Covid - Thời trang NEVA


Bằng việc tận dụng những cơ hội mới giữa đại dịch, Thời trang NEVA vẫn gặt hái thành công lớn, mở rộng thêm chuỗi showroom và là nhà thiết kế thời trang trong các cuộc thi hoa hậu danh giá.


Trong suốt năm 2021, thị trường nói chung và ngành thời trang Việt nói riêng bị tác động không nhỏ bởi dịch Covid- 19. Các thương hiệu phải cạnh tranh, nỗ lực hết mình để duy trì chỗ đứng trên thị trường. Nhưng có một nhãn hàng không chỉ vững vàng vượt qua mà còn phát triển thần tốc với những bước đi nhanh và mạnh, đặc biệt là vào cuối năm này. Thời trang NEVA đang là cái tên được giới mộ điệu nhắm đến với mũi tên đi đầu của sự sáng tạo, đột phá và thành công rực rỡ.


Thời trang NEVA – Hiện tượng mới trong làng thời trang

Xuân – hạ – thu – đông, mỗi mùa đều mang một màu thời trang khác nhau. Việc bắt kịp xu hướng thế giới và kết hợp hài hoà với phong cách Việt chính là cách để Thời trang NEVA mang tới làn gió mới lạ với các tín đồ. Với tần suất tung ra các Bộ sưu tập dày đặc, mỗi sản phẩm đều là tinh hoa sáng tạo từ các nhà thiết kế với chất liệu cao cấp, chi tiết được làm thủ công và tỉ mỉ, hệ thống 14 showroom của NEVA luôn là điểm đến đáng tin cậy của phái đẹp.


NEVA tiếp tục khai trương showroom mới tại Tp Quy Nhơn

Thông qua các thiết kế của mình, Thời trang NEVA mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới Phụ nữ Việt: “Hãy yêu thương, trân quý bản thân, dám ước mơ, dám theo đuổi và hiện thực ước mơ bởi chúng ta chỉ sống có 1 lần.”


Đến với Thời trang NEVA, khách hàng không chỉ thỏa mãn trải nghiệm phong cách thời trang sang trọng, quý phái mà còn được đảm bảo an toàn với quy tắc 5K phòng – chống dịch tại mỗi showroom. Dịch vụ tư vấn cũng như thanh toán – mua hàng trực tuyến cũng vô cùng thuận lợi cho các nàng ở xa. Điểm 10 về chất lượng sản phẩm – dịch vụ đã khiến cho các BST của Thời trang NEVA đều liên tục “cháy hàng” và “restock” liên tục để đáp ứng đủ nhu cầu.

Với những thành công liên tiếp và đà phát triển mạnh mẽ, Thời trang NEVA đang là điểm sáng của ngành thời trang Việt, vượt dịch Covid -19 ngoạn mục.

Thời trang NEVA nhà thiết kế thời trang tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Là thương hiệu còn non trẻ nhưng NEVA liên tục được chọn là nhà thiết kế thời trang cho các cuộc thi hoa hậu danh giá trong nước. Vào tháng 11 năm ngoái, hãng là nhà thiết kế thời trang cho Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhãn hàng tạo điểm nhấn ấn tượng với công chúng trong đêm diễn NEVA Fashion Show với bộ sưu tập “The Most Beauty” dưới sự trình diễn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á Hậu Thúy An cùng 35 thí sinh vòng chung kết, sức sống của BST ngay lập tức khiến 7.000 khán giả dưới khán đài phải trầm trồ bởi mang tới quá nhiều cảm xúc,và khiến các chị em “săn lùng” sản phẩm trên khắp hệ thống showroom toàn quốc.


Năm nay, Thời trang NEVA tiếp tục trở thành nhà thiết kế thời trang cho Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng hành cùng cuộc thi, thương hiệu sẽ mang đến những thiết kế ấn tượng, độc đáo, tạo nên sự khác biệt, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng, chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ngoài ra, đến với cuộc thi sắc đẹp năm nay, NEVA vinh dự trở thành đại diện Ban giám khảo và mang đến BST đặc biệt tại sân khấu “NEVA Fashion Show” trong đêm thi Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021. Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 24/12 tại T.P Hồ Chí Minh.


Sang năm 2022, Thời trang NEVA tiếp tục tự hào đồng hành với Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và dự kiến mang tới những bất ngờ tới giới hâm mộ. Luôn được giới chuyên gia đánh giá cao về tinh thần và định vị thương hiệu, Thời trang NEVA đã trở thành “gương mặt vàng” trong làng thời trang.

Cùng đón chờ xem Thời trang NEVA sẽ đem lại những màn bùng nổ thời trang như thế nào tại sân khấu Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021.

Cập nhật thêm thông tin về thương hiệu và BST mới tại: https://neva.vn

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546