Hệ thống mỹ phẩm AB Beauty World khởi động chương trình “Bán Hàng Không Lợi Nhuận”



Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World khởi động chương trình “Bán Hàng Không Lợi Nhuận” với nhóm sản phẩm thiết yếu, đồng loạt giảm từ 20% đến 80% cho hơn 18.000 sản phẩm.

Dịch bệnh bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh và trên cả nước vừa qua đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng, khó khăn rất lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cuộc sống của người dân.

Đồng cảm, thấu hiểu và mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng khách hàng, từ tháng 12/2021 đến Tết Nguyên Đán 2022, hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” đối với nhóm sản phẩm thiết yếu dành cho cả gia đình, đồng loạt giảm giá từ 20% đến 80% cho hơn 18.000 sản phẩm tại tất cả siêu thị trong hệ thống. Ngoài ra các loại khẩu trang đạt chuẩn y tế Châu Âu và Kit test nhanh cũng được bán với mức giá hỗ trợ người tiêu dùng.



Mua sắm tiết kiệm hơn với chương trình ưu đãi đặc biệt “Bán hàng không lợi nhuận”

Dịch bệnh kéo dài hai năm liên tục, ảnh hưởng thiệt hại nặng nề đến nền kinh tế, đặc biệt tác động nghiêm trọng đến cuộc sống người dân: sản xuất kinh doanh ngưng trệ, mất việc làm, mất nguồn thu nhập hoặc bị sụt giảm nghiêm trọng,… Trong khi đó, những nhu cầu trong cuộc sống, sinh hoạt gia đình vẫn không thể không chi tiêu, dù đã cố gắng tiết giảm đến mức tối thiểu.


Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu quốc tế lớn như L’Oreal, Oral-B, Hatomugi, Tresemme, Hadalabo, Johnson & Johnson, Senka, X-Men, Nivea,... Với chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” chỉ mới diễn ra trong vài ngày.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã thành công, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dùng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm thiết yếu chăm sóc cho cả gia đình có mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Công ty AB Beauty World kết hợp cùng các nhà phân phối đối tác chiến lược của hơn 500 thương hiệu đưa ra các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như: giảm giá từ 20% đến 80%, “mua 1 tặng 1”, “mua 1 được 3”, tặng quà chính hãng,... Cho hơn 18.000 sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm với mức chi phí hợp lý.



Để hỗ trợ người dân tự kiểm tra, chăm sóc sức khỏe tại gia đình, các khách hàng còn được mua sắm các sản phẩm y tế thiết yếu đạt chuẩn chất lượng Châu Âu như: Khẩu trang Dr. Medical Mask 3D-95, Khẩu trang chống khuẩn DR95,... được bán hỗ trợ dưới mức giá vốn, Kit test Biomerica, Onsite sản xuất tại Mỹ, Kit test nước bọt Antigen công nghệ của Đức có giá chỉ từ 47.000- 58.000 đồng/ Kit.

Coi trọng an toàn trong quá trình mua sắm trực tiếp tại siêu thị là một trong những hoạt động được AB Beauty World quan tâm đặc biệt. Doanh nghiệp trang bị và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch, giúp đem lại cho khách hàng sự an tâm thoải mái mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của AB Beauty World.


Công ty AB Beauty World (ABBW) là nhà đầu tư Việt Nam hiện đang sở hữu chuỗi siêu thị bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu, đang tiếp tục phát triển phủ rộng khắp địa bàn TP. Hồ Chí Minh và sắp tới mở rộng ra một số tỉnh thành phía nam. Với mục tiêu cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả minh bạch do các nhà phân phối niêm yết, ABBW đem đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm hàng chính hãng yên tâm và tin cậy nhất. ABBW cùng với các đối tác chiến lược, các nhà phân phối hợp tác chặt chẽ trong việc đảm bảo cung cấp hàng chất lượng tốt, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi vấn nạn hàng gian hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trôi nổi trên thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Sau hơn 1 năm hoạt động, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã có 12 siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh với quy mô rộng lớn, hoành tráng, bao gồm khu trưng bày mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình với trang thiết bị tối tân và hiện đại. Các siêu thị trong hệ thống ABBW đều được thiết kế thoáng đãng, sang trọng, đẳng cấp đem lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái khi được lựa chọn hơn 18.000 sản phẩm các loại từ các sản phẩm thiết yếu bình dân cho đến các nhóm sản phẩm trung cấp, cao cấp phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, ABBW luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi lớn để tri ân các khách hàng thân thiết.


 
Với chương trình “bán hàng không lợi nhuận”, Công ty AB Beauty World luôn đặt mục tiêu phục vụ lợi ích cộng đồng lên trên mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp, thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với cộng động những lúc khó khăn, đồng hành cùng khách hàng – đặc biệt là phụ nữ Việt Nam trong mục tiêu chăm sóc sức khỏe và giữ gìn nhan sắc. Không chỉ vậy, ABBW còn chung tay đóng góp hàng trăm triệu đồng vào các Quỹ học bổng, Quỹ hỗ trợ người nghèo, Quỹ cứu trợ đồng bào miền trung bị thiên tai lũ lụt, cung cấp hàng ngàn suất an sinh xã hội hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân các khu cách ly tại TP.HCM vừa qua, triển khai “giải cứu” nông sản cho bà con nông dân trong đợt cao điểm về dịch và giãn cách xã hội… Đó cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Theo dõi Fanpage Siêu Thị Mỹ Phẩm AB Beauty World hoặc Website abbeautyworld.com để thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại siêu thị!

Tú An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546