H’HEN NIÊ quyến rũ trong hình ảnh hậu trường BST CONG TRI XUÂN HÈ 2022




Tối ngày 18/12/2021, NTK Công Trí khai trương Flagship 132-134 Đồng Khởi và ra mắt BST Xuân Hè 2022. Bên cạnh những khoảnh khắc lộng lẫy trên sàn diễn, những khoảnh khắc sau hậu trường cũng để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng giới mộ điệu và công chúng.


H'hen Niê quyến rũ với thiết kế bồng bềnh của chiếc đầm hồng fuchsia

Công Trí là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này trình diễn chính thức tại Tuần lễ Thời trang New York. Các sáng tạo của Công Trí hiện diện trên thảm đỏ những sự kiện lớn nhất thế giới, cùng những ngôi sao thuộc giới tinh hoa quốc tế.


               Với thiết kế màu trắng đen khiến Hoa hậu Tiểu Vy trở nên vô cùng trang nhã

Kể từ khi chính thức xuất hiện tại một trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất – New York, đây là lần đầu tiên 60 sáng tạo mới của mùa Xuân Hè 2022 sẽ được giới thiệu tới công chúng Việt Nam như một lời cảm ơn thanh lịch và tinh tế đến nơi Công Trí bắt đầu sự nghiệp, đến những con người đã đồng hành cùng anh trong những tháng năm đáng nhớ của mình.



Á Hậu Lệ Hằng mang lại cảm giác trẻ trung đầy nữ tính khi diện trang phục này

Trong dịp này, Công Trí chọn khai trương flagship 132-134 Đồng Khởi tại chính khách sạn Continental Saigon – địa điểm hội tụ đầy đủ những giá trị của lịch sử, di sản, và tính thời đại theo một cách kiệm lời và tao nhã nhất.


Buổi trình diễn bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022 diễn ra trong không gian đầy hoài niệm là Continental Saigon, địa danh gắn liền với sự phồn vinh của giai tầng thượng lưu xưa. Với sự góp mặt của những siêu mẫu đình đám như Hoàng Thuỳ, Minh Tú, H'hen Niê, Tiểu Vy,...

Sự kiện Khai trương Flagship CONG TRI 132-134 Đồng Khởi và trình diễn bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022 được tổ chức vào ngày 18/12/2022, với loạt khách mời thuộc giới tinh hoa của nhiều lĩnh vực. Trong đó, hoạt động thảm đỏ có sự xuất hiện của loạt ngôi sao nổi tiếng trong ngành nghệ thuật Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Giáng My, Hà Kiều Anh, H’Hen Niê, Tiểu Vy, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Hiền Hồ, Thu Hoài, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khánh Vân, Minh Tú, Hồ Thu Anh, Kelbin Lei, Hoàng Ku, Kim Lý…

Sự kiện được tài trợ bởi Mortlach, Samsung và Menard. Tại sự kiện đồng thời ra sản phẩm kết hợp của nhà thiết kế Công Trí cùng thương hiệu Mortlach với bộ quà tặng Mortlach 20, và Công Trí cùng Samsung với ba mẫu case điện thoại Samsung ZFlip 3.



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546