Hoa hậu Khánh Vân đón Giáng sinh sớm cùng các em gái ngôi nhà OBV



Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) đã cùng tổ chức sớm hoạt động đón Giáng sinh, tặng những phần quà ý nghĩa cho các em gái đang sinh sống tại đây.

Đồng hành cùng ngôi nhà OBV gần hai năm qua, Hoa hậu Khánh Vân luôn có mặt cùng các cô, các em OBV trong những dịp đặc biệt như trung thu, mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,… Với Khánh Vân, dù bận rộn đến đâu, cô vẫn luôn sắp xếp thời gian để đến thăm và sinh hoạt cùng ngôi nhà OBV.

Hoa hậu Khánh Vân

Cô tâm sự: “Mỗi lần đến ngôi nhà OBV, Vân như được trở về ngôi nhà thứ hai của mình, nơi chứa đầy tình yêu thương, không phân biệt bạn là ai, tất cả mọi người đều là gia đình”.

Nhân dịp Giáng sinh 2021, Hoa hậu Khánh Vân quyết định cùng các cô của ngôi nhà OBV tổ chức hoạt động đón mừng. Các em gái của ngôi nhà OBV vô cùng háo hức trông ngóng được gặp chị Khánh Vân và ông già Noel. Từ lâu, sự xuất hiện của Khánh Vân đã trở nên quen thuộc và gần gũi với các em, có chuyện gì cần tâm sự các em đều để dành chờ chị Khánh Vân ghé thăm và kể cho chị Khánh Vân nghe.



Sau phần giao lưu văn nghệ với ông già Noel, Hoa hậu Khánh Vân đại diện cho ngôi nhà OBV trao quà Giáng sinh đến từng em nhỏ. Đặc biệt, mỗi em sẽ được một món quà do chính các em ước mơ và ghi vào giấy gửi cho ông già Noel.

Khánh Vân chia sẻ: “Những món quà tuy không quá lớn lao nhưng Vân hy vọng rằng các em sẽ có thật nhiều niềm vui, tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Thương quý các em thật nhiều”. Những phần quà do Hoa hậu Khánh Vân, Quân Nguyễn và Pu Lê cùng các anh chị, bạn bè của Hoa hậu Khánh Vân ủng hộ tặng các em.

Hiện Hoa hậu Khánh Vân đang tất bật cho các kế hoạch, dự án cuối năm và chuẩn bị cho năm mới 2022.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546