K-ICM khép lại năm 2021 với đêm nhạc MTVxK-ICM đặc sắc



Những ngày cuối năm 2021, K-ICM phối hợp cùng MTV Việt Nam ‘chiêu đãi’ cộng đồng người yêu nhạc nói chung và FC Keys nói riêng một đêm nhạc MTVxK-ICM đầy màu sắc cùng những bài hát chỉ có trong album ‘Tôi 20’.

Năm 2021 đánh dấu những bước tiến đột phá sau khoảng thời gian nỗ lực hoạt động nghệ thuật của K-ICM khi anh liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc mới dành tặng khán giả. Trong đó Chim quý trong lồng (kết hợp cùng Văn Mai Hương và Lê Bống) mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, được khán giả tích cực đón nhận. Dự án âm nhạc này cũng mang về niềm tự hào cho nhạc Việt khi giành chiến thắng giải Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) tại Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 26 diễn ra vào tháng 12 vừa qua.



MV Chim quý trong lồng (K-ICM sáng tác) thắng giải tại ATA lần thứ 26


Tiếp nối niềm đam mê âm nhạc, K-ICM phát hành ca khúc Lời nói dối sau nụ cười vào 22/12 và nhanh chóng vươn lên dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam. MV do chính K-ICM sáng tác, sản xuất và đảm nhận diễn xuất chính trong một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng đầy trắc trở. MV cũng là một trong 10 ca khúc thuộc dự án Tôi 20 - Album mà K-ICM đã ấp ủ được một thời gian dài. K-ICM bật mí đôi nét: “Với album này, K-ICM mong muốn tạo nên những màu sắc khác biệt so với sở trường thường thấy là ngũ cung và nhạc cụ dân tộc”.

Album Tôi 20 được K-ICM ấp ủ suốt một thời gian dài


Album ghi dấu hành trình cố gắng, phấn đấu theo đuổi sự nghiệp từ những ngày còn ngây ngô đến một Nguyễn Bảo Khánh - K-ICM trưởng thành hơn của hiện tại. Nhà sản xuất trẻ tiết lộ chính câu chuyện tình yêu có thật của mọi người xung quanh là nguồn cảm hứng để K-ICM viết nên những ca khúc này, những bản nhạc mà K-ICM chưa từng biểu diễn trên sân khấu. Album chỉ phát hành phiên bản giới hạn, vì thế đã nhanh chóng “sold-out" bởi sự ủng hộ quá nhiệt tình của người hâm mộ.

Album ghi dấu hành trình cố gắng, phấn đấu theo đuổi sự nghiệp của K-ICM


Nhằm đáp lại tình cảm nồng nhiệt, K-ICM sẽ thực hiện một buổi fan meeting thân tình để trực tiếp giao lưu và ký tặng cho những người hâm mộ may mắn sở hữu album Tôi 20. Cùng với đó là đêm trình diễn live đặc sắc cùng những nghệ sĩ đã từng hợp tác trong các dự án âm nhạc của mình. Sự kiện được MTV Việt Nam phối hợp cùng K-ICM tổ chức tại Vạn Hạnh Mall (TP. HCM) vào ngày 30/12/2021 với lượng khách mời được giới hạn nhằm đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

MTV Việt Nam phối hợp cùng K-ICM tổ chức đêm nhạc MTVxK-ICM


K-ICM cũng cho biết thêm rằng anh không chỉ trình diễn một số ca khúc trong album, giao lưu trò chuyện với FC Keys tại sự kiện mà còn tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị, ắt hẳn sẽ làm cộng đồng fans khó mà ‘ngồi yên một chỗ’. Đến với đêm nhạc còn có sự góp mặt biểu diễn của một số giọng ca được yêu mến như: Vicky Nhung, Long Nón Lá, Ryo, Zino, Misabae, Hồ Tuấn Phúc, hứa hẹn ‘chiêu đãi’ fans một không gian âm nhạc thăng hoa. Đặc biệt một số ca khúc được trình diễn lần đầu tiên tại sự kiện và sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian sắp tới. Cảm ơn thương hiệu Chuk Chuk – nhãn hàng F&B về trà, cà phê, kem tươi cùng các món snacking trực thuộc tập đoàn KIDO đã đồng hành trong chương trình lần này.

Vicky Nhung cùng một số ca sĩ trẻ sẽ xuất hiện trong đêm nhạc


Khán giả có thể đón xem sự kiện được livestream trực tiếp lúc 19h00 trên fanpage và youtube MTV Vietnam.

Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546