Lan Khuê tái xuất showbiz với vai trò giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021



Sau một thời gian ngừng hoạt động showbiz để tập trung cho gia đình, siêu mẫu Lan Khuê chính thức trở lại với vai trò giám khảo của Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021.

Trở lại sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 vừa kết thúc vòng thi online để chọn ra 30 thí sinh vào bán kết tại TP.HCM. Với thông điệp “Liên kết để phát triển”, Hoa hậu doanh nhân Việt Nam mong muốn tạo môi trường hoạt động cho phụ nữ, cùng nhau hỗ trợ liên kết với nhau cho những bước phát triển mới trong doanh nghiệp. Quan trọng hơn hết chính là thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn phải đẹp, tỏa sáng bằng cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Siêu mẫu Lan Khuê

Dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi trong đêm bán kết cũng chính thức được lộ diện. Trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáo sư nhân trắc học Hoàng Tử Hùng, đặc biệt có sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Hòa Bình). Mới đây nhất, nữ giám khảo cuối cùng của cuộc thi đã chính thức lộ diện không ai khác chính là siêu mẫu Lan Khuê.



Trở lại sau một thời gian dài chăm lo cho gia đình, Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Là một siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm, Lan Khuê được nhận xét hết sức phù hợp với một cuộc khi sắc đẹp. Theo đó, một trong số những thành tựu lớn được chú ý về sau của Lan Khuê trong lĩnh vực người mẫu như là huấn luyện viên của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2 năm liên tiếp 2016 và 2017, được bổ nhiệm chức vụ giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu Elite khu vực phía Nam, là gương mặt đại diện duy nhất của thương hiệu L'oreal Paris tại Việt Nam... Với kinh nghiệm dày dặn, Lan Khuê chắc chắn sẽ tìm ra được hoa hậu xứng đáng.



Sau khi kết hôn, Lan Khuê dường như dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho tổ ấm. Thỉnh thoảng cô cũng quay lại các sàn diễn thời trang biểu diễn với tư cách người mẫu. Bên cạnh đó, cô cũng "lấn sân" sang mảng kinh doanh. Mặc dù đã là bà mẹ 1 con, tuy nhiên người đẹp vẫn sở hữu sắc vóc trẻ đẹp như lúc mới vào nghề, thậm chí còn được nhận xét quyến rũ, đằm thắm hơn xưa. Có thể nói Lan Khuê chính là hình mẫu mà các thí sinh trong Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 đang muốn hướng tới. Bởi lẽ đó, cô được nhận xét hoàn toàn phù hợp với vai trò giám khảo trong cuộc thi năm nay.


Được biết, tiêu chí của cuộc thi năm nay chính là phải hội tụ cả sắc đẹp: Tâm – Tài – Đức. Chính vì vậy, các người đẹp tại cuộc thi sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng và bản lĩnh của những người phụ nữ trên thương trường. Chính vì vây, Lan Khuê cũng tiết lộ cô sẽ đánh giá và chọn lựa những thí sinh xứng đáng nhất theo đúng những tiêu chí của cuộc thi.



Thời gian qua, BTC của Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 cũng liên tục thay đổi BGK từ vòng bán kết tới chung kết, điều này ít nhiều cũng khiến cho khán giả thắc mắc. Chia sẻ về lý do này, phía BTC cũng khẳng định việc này sẽ giữ được sự công bằng, công tâm cho các giám khảo không bị tác động bởi các thông tin nào cả. Điều này càng chứng minh việc Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi công bằng, văn minh. Thí sinh đăng quang vương miên Hoa hậu chắc chắn là người xứng đáng.



Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Cuộc thi được sự bảo trợ truyền thông từ Báo Thanh Niên, VTV ghi hình phát sóng. Ngoài ra được livestream trên kênh Youtube của kênh tài chính FBNC. Phối hợp thực hiện bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Hiện tại, 30 thí sinh đang hết sức tập luyện cho đêm bán kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021 sẽ diễn ra ngày 18/12/2021. Sau đó, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào chung kết diễn ra tối ngày 24/12/2021 tại TP.HCM.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546