Ngô Kiến Huy ra mắt mv mới nhưng là song ca với Tăng Phúc


Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt MV mới "Sau này nếu có yêu ai", kết hợp với Tăng Phúc vào ngày 12/12.

Ngô Kiến Huy và Tăng Phúc.

Chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt MV "Chống lại thế giới", Ngô Kiến Huy đã tiếp tục hé lộ về dự án mới, kết hợp cùng Tăng Phúc khiến người hâm mộ bất ngờ.

Được biết, dự án mới của Ngô Kiến Huy có tên "Sau này nếu có yêu ai" - một sáng tác của Huỳnh Quốc Huy. Ngay từ những giai điệu đầu tiên của trailer, giai điệu pop ballad sâu lắng đã chạm vào trái tim người nghe.

Chia sẻ thêm về dự án, Ngô Kiến Huy cho biết: "Sau khi nghe bản demo Tăng Phúc gửi, tôi thấy đây là bài ballad rất hay nên khi Tăng Phúc ngỏ lời song ca, tôi đồng ý ngay. Tôi cũng xúi Tăng Phúc ra tháng 12 để kết lại năm 2021 vì trước đó đầu năm 2021 Tăng Phúc đã có bản hit "Chỉ là không cùng nhau" đạt 95 triệu lượt xem".


Ngô Kiến Huy cũng cho biết thêm: "Không thể nói về chuyện hay dở vì cảm nhận mỗi người nghe khác nhau nhưng chắc chắn là một ca khúc đầy cảm xúc. Một bản tình ca đong đầy yêu thương với thông điệp ý nghĩa".

Còn Tăng Phúc thì hào hứng chia sẻ, Ngô Kiến Huy là nam ca sĩ đầu tiên anh song ca sản phẩm mới. Trước đó, Tăng Phúc chỉ hợp tác với nữ ca sĩ như Minh Tuyết, Trương Thảo Nhi. "Phúc rất tin tưởng lần hợp tác này với anh Ngô Kiến Huy, một phần vì bài hát hay, hợp giọng cả hai, một phần vì cảm giác mọi thứ đang tiến triển tốt. Chí ít thì cả hai anh em đã cố gắng mang tới cho khán giả 1 sản phẩm âm nhạc chất lượng!".

MV mới của Ngô Kiến Huy cùng Tăng Phúc "Sau này nếu có yêu ai" sẽ được phát hành vào ngày 12/12.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546