Quán quân Solo cùng Bolero – Như Ý chinh phục giám khảo bởi giọng hát giàu cảm xúc



Thể hiện ca khúc Em đi trên cỏ non, Tú Tri bị Mạnh Quỳnh nhắc nhở cẩn thận khi lên những nốt cao.



Mạnh Quỳnh thẳng thắn nhắc nhở thí sinh khi ngồi ghế nóng

Tập 4 Đánh thức đam mê lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh Như Ý, Tú Tri, Quỳnh Như và Trúc Ly trong chủ đề Về quê. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Mạnh Quỳnh, đạo diễn Vũ Thành Vinh và khách mời Thùy Trang.

Một trong những thí sinh gây chú ý ở tập 4 là Tú Tri. Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào, cô từng giành ngôi vị Á quân Solo cùng bolero 2018. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1999 còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh và nhận được lời khen ngợi của khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Trở lại với chương trình này, Tú Tri lựa chọn Em đi trên cỏ non, viết về cuộc sống và con người miền quê để phô diễn giọng hát mềm mại, nhẹ nhàng cùng khả năng múa trên sân khấu.



Tú Tri ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất tốt


Màn thể hiện này khiến giám khảo Mạnh Quỳnh thích thú. Anh thừa nhận bản thân ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, trẻ trung của đàn em. Tuy nhiên, Mạnh Quỳnh cũng thẳng thắn nhắc nhở Tú Tri “nên cẩn thận khi lên những nốt cao”. Trong khi đó, ca sĩ Thùy Trang chia sẻ: “Khi nghe em hát Thùy Trang rất xúc động và cảm giác như bao nhiêu kỷ niệm của thời thơ ấu nó ùa về. Giọng của Tú Tri đầy và tròn”. Tiếp lời, giám khảo Vũ Thành Vinh ghi nhận sự cố gắng và có đôi lời góp ý nhỏ đến nữ ca sĩ nên bớt “nhõng nhẽo” một chút nghe sẽ trẻ trung hơn.


Ngoài Tú Tri thì Như Ý cũng là thí sinh tạo được ấn tượng với khán giả trong đêm thi này. Trước đó, cô từng giành ngôi vị quán quân Solo cùng bolero 2018 và ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc như Tâm sự với anh, Chiều lên bản thượng… Trong lần tranh tài này, nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc áo bà ba dịu dàng, thể hiện Cô thắm về làng. Cô tự tin khoe giọng hát ngọt ngào đậm chất Nam bộ cùng khả năng vũ đạo trên sân khấu Đánh thức đam mê.

Giám khảo Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Đây là tiết mục đáng để xem rất thú vị, những cái nhịp, câu rap hay. Chỉ có vấn đề nhỏ là em ca bị an toàn quá”. Đạo diễn Vũ Thành Vinh nhìn thấy được sự thay đổi về giọng hát của thí sinh, đồng thời đánh giá cao tư duy khi sáng tạo bản nhạc. Trong khi đó, Đông Đào góp ý: “Khi em diễn nó còn hơi ngượng ngùng, cách hát của em ngượng ngùng theo luôn. Giọng của em vốn dĩ ngọt nhưng trong giọng đó nên pha một chút hài hước. Chị muốn em thay đổi sắc thái trong cách hát nhiều hơn nữa”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546