Sao Tìm Sao tập 10: “Đêm hội” của những bài hát gắn liền với tên tuổi của Ca sĩ Cẩm vân


Tập 10 – Sao Tìm Sao 2021 sẽ tiếp nối chủ đề “Chuyện Kể Về Các Anh Hùng Dân Tộc Việt Nam”.

Thông qua các bài hát khán giả sẽ biết thêm nhiều về những câu chuyện mang tính lịch sử về những nhân vật đã trở thành giai thoại của Việt Nam. Ca sĩ Đông Hùng cùng thí sinh Trung Hiếu, ca sĩ Phú Luân cùng thí sinh Thủy Tiên là 2 cặp đôi tiếp theo sẽ kể tiếp những câu chuyện lịch sử, tái hiện lại những khoảnh khắc đầy hào hùng và khí thế của những anh hùng thời chiến tranh.

Đảm nhận ví trí ban giám khảo là sự xuất hiện đặc biệt của Ca sĩ Cẩm Vân và Nhạc sĩ Khắc Triệu, cùng với đó là sự đồng hành của bộ tứ ban giám khảo quen thuộc của Sao Tìm Sao là NSƯT Cao Minh, Ca Sĩ Mỹ Lệ, Ca Sĩ Quang Hà và NSƯT – Đạo Diễn Vũ Thành Vinh. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phương Uyên và MC Hải Triều.


Mở đầu là phần thi của thí sinh Thủy Tiên cùng ca sĩ Phú Luân thể hiện liên khúc Mẹ – Đất Nước – Người Mẹ Miền Nam Tay Không Đánh Giặc. 3 ca khúc với nội dung kể về hình ảnh Người mẹ Việt Nam thời chiến đã trải qua những chông gai bão tố, thân phận tuy yếu mềm nhưng luôn vươn lên đấu tranh chống lại giặc thù. Nội dung sâu sắc hòa quyện với 2 giọng ca giàu cảm xúc và vô cùng nội lực đã làm nên tiết mục đầy sự hùng dũng khiến người nghe phải “nổi da gà”. Phú Luân – giọng ca vô cùng năng lượng và kĩ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp đã dìu dắt thí sinh Thủy Tiên thể hiện bài hát Đất Nước – bài hát được giám khảo Cao Minh đánh giá là rất khó có thể hát một cách tròn trịa. Đến với bài hát thứ 3 trong liên khúc, Thủy Tiên đã khéo léo nhập tâm vào nhân vật của câu chuyện đứa con xa nhà vừa hoàn toàn thể hiện được khí thế hào hùng sẵn có của bài hát Người Mẹ Miền Nam Tay Không Đánh Giặc. Giọng ca Thủy Tiên hòa quyện vào liên khúc một cách hài hòa lúc thì nhẹ nhàng da diết khơi gợi cảm xúc xót xa trong lòng người, lúc thì khí thế hào hùng ngang trời ngang đất dạt dào như lửa để đánh lùi giặc thù.

Giám khảo Cẩm Vân dành lời khen cho Thủy Tiên vì đủ bản lĩnh thể hiện bài hát khó và ra đời trước cả thí sinh nhưng đã thể hiện khá tốt và nhận định Thủy Tiên có giọng hát rất đẹp. Giám khảo Quang Hà nhận xét: “Cả 2 giọng hát đề rất hay và nổi trội trong cuộc thi, Phú Luận nên tiết chế lại nội lực của bản thân để vừa phải với tình cảm của bài hát, và nên chọn bài hát dễ hơn để không làm khó thí sinh chưa đủ kinh nghiệm như Thủy Tiên”.


Tiếp đến là phần thể hiện của 2 chàng trai trẻ là ca sĩ Đông Hùng và thí sinh Trung Hiếu qua liên khúc Những Đôi Mắt Mang Hình Viên Đạn – Lời Anh Vọng Mãi Ngàn Năm – Giai Điệu Tổ Quốc. Dường như chủ đề “Chuyện Kể Về Các Anh Hùng Dân Tộc Việt Nam” nghe tuy là mang dáng dấp trung niên, nhạc của cách mạng của thời ông cha nhưng không ngờ lại được thể hiện qua giọng hát đầy sự uy lực và khí thế hào hùng của chàng trai trẻ chỉ mới 20 tuổi – Trung Hiếu. Giọng hát của 2 chàng trai kết hợp hoàn hảo cùng nhau, với tone giọng trầm ấm nam ca sĩ Đông Hùng thể hiện khí thế sức mạnh của người lính cường tráng Việt Nam, năng lượng “hình viên đạn” mà Đông Hùng tạo ra khiến cho giám khảo Quang Hà không thể ngừng vỗ tay cảm thán.

Giám khảo Vũ Thành Vinh đã đứng lên không ngừng vỗ tay tán dương và dành tặng 3 chữ H cho 2 chàng trai song H chính là “hào hùng – hào hứng – hứa hẹn” để miêu tả cảm xúc và sự mong chờ tương lai thành công của 2 chàng trai tài năng này. Nhạc sĩ Khắc Triệu dành lời khen “quá thông minh trong việc chọn bài hát của 2 bạn, và hơi lo cho Trung Hiếu vì thể hiện cùng ca sĩ Đông Hùng nhưng Trung Hiếu đã làm rất tốt”.
“Trung Hiếu, con có đủ mọi thứ tố chất để làm một ca sĩ chuyên nghiệp. Lúc du dương thì giọng rất du dương, lúc hào hùng thì giọng lại rất hào hùng” – giám khảo Cẩm Vân chia sẻ. Ca sĩ Mỹ Lệ đứng bật dậy và vỗ tay cho tiết mục vì bị cuốn hút từ âm nhạc và giọng hát của 2 chàng trai. Cô cực kì thích sự phá cách khi đem nhạc rock vào âm nhạc ca ngợi cách mạng, một sự kết hợp rất hiện đại. Nữ giám khảo còn thể hiện sự mong chờ Trung Hiếu sẽ hát kết hợp rock vào những phần thi tiếp theo.


Mỗi tiết mục đều mang lại những cảm xúc và những câu chuyện riêng thông qua sự thể hiện của các ca sĩ và thí sinh. Kết thúc đêm thi, Đông Hùng là ca sĩ nhận được số điểm cao nhất đến từ ban giám khảo. Những màn trình diễn sôi động, đầy cảm xúc sẽ diễn ra ở tập tiếp theo với sự kết hợp ăn ý của những cặp đôi tài năng.

“Sao Tìm Sao” được phát sóng lúc 15 giờ thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 11 sẽ phát sóng vào lúc 15h thứ Bảy ngày 18/12/2021 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của thương hiệu Thời Trang Kim.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546