TPHCM vẫn tổ chức đêm Lễ hội đón chào năm mới theo nhiều phương án khác nhau


Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP Hồ Chí Minh có 3 phương án khác nhau để tổ chức Lễ hội Chào năm mới 2022.


Lễ hội Chào năm mới 2022 chủ đề “Kết nối để ngời sáng” sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 22h đến 24h ngày 31/12/2021. Chương trình sẽ là nơi khán giả được chìm trong những giai điệu âm nhạc điện tử mạnh mẽ, dẫn dắt cảm xúc của khán giả từ những khoảng lắng trong cảm xúc bồi hồi đến những khoảnh khắc đầy tự hào, truyền cảm hứng và kết lại trong không gian âm nhạc sôi động, đầy động lực mạnh mẽ, sẵn sàng bước vào một năm mới 2022 tràn đầy nhiệt huyết, sự hứng khởi để phát triển và hội nhập.

Chương trình do ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (nguyên Giám đốc Nhạc viện TP Hồ Chí Minh) làm Tổng đạo diễn. Với ý nghĩa dùng nghệ thuật để dẫn dắt và tái hiện lại giai đoạn kiên cường và rất đáng tự hào của thành phố mang tên Bác Hồ với 3 phần: Thành phố anh hùng, Thành phố bình thường mới, Thành phố ngời sáng.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm Tổng đạo diễn chương trình.

Điểm nhấn của Lễ hội là sân khấu chào đón năm mới 2022 được thiết kế bao gồm 3 khối, trong đó sân khấu trung tâm được thiết kế nổi bật với hình thức sân khấu 360 độ, để khán giả có thể quan sát các tiết mục trình diễn từ mọi hướng. Trên đỉnh sân khấu là hình ảnh viên kim cương rực rỡ, mang ý nghĩa thể hiện sự mong muốn, khát vọng xây dựng TP Hồ Chí Minh - Hòn ngọc viễn đông phát triển và luôn tươi sáng, xứng danh thành phố anh hùng, thành phố vinh dự và tự hào được mang tên Bác Hồ kính yêu.

Chương trình quy tụ các gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Ban nhạc Bức Tường, ca sĩ Anh Khoa, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Tóc Tiên… hứa hẹn một sự trở lại ấn tượng và đặc sắc của TP Hồ Chí Minh năng động, sáng tạo, trẻ trung.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra khó lường, sẽ có những giải pháp nhằm ứng phó kịp thời. Cụ thể, ban tổ chức (BTC) chương trình sẽ xây dựng 3 phương án tổ chức.

Phương án 1 được áp dụng khi cấp độ dịch tại TP Hồ Chí Minh được đánh giá ở cấp độ 1, đơn vị thực hiện sẽ tổ chức phát thư mời cho khán giả với số lượng khán giả không giới hạn người, nhưng người tham dự phải có thẻ xanh y tế, phải chấp hành nghiêm túc chỉ thị 5K. BTC cũng chủ động xây dựng phương án khai báo y tế, phối hợp với các cơ quan chức năng để tổ chức thực hiện.

Phương án 2 được áp dụng khi khi cấp độ dịch tại TP Hồ Chí Minh được đánh giá ở cấp độ 2, đơn vị thực hiện sẽ hạn chế số người tham dự chỉ 1.000 người. Ngoài việc giám sát, kiểm tra y tế BTC sẽ chia khán đài làm 5 khu vực khác nhau, các khu vực được che chắn bằng bạt để tránh lây nhiễm cho số đông.

Phương án 3 sẽ được áp dụng khi khi cấp độ dịch tại TP Hồ Chí Minh được đánh giá ở cấp độ 3,4. Chương trình sẽ vẫn tiếp tục diễn ra như bình thường và phát trực tiếp trên truyền hình cũng như trên nhiều trang trực tuyến, tuy nhiên sẽ không có khán giả tham dự.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546