Vissan đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021



Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021, cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan.

Danh hiệu Vissan do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn, tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín dẫn đầu Việt Nam và những nhà lãnh đạo tiêu biểu có đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc Công ty Vissan nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021


Để đạt được danh hiệu này, Công ty Vissan đã đáp ứng được các tiêu chí của chương trình như: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. Việc đạt danh hiệu này là một trong những minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm của Vissan với khách hàng trên cả nước,ghi nhận những nỗ lực của công ty trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển, giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan chia sẻ, Cách mạng công nghiệp 4.0, Vissan chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo đáp ứng xu hướng của thị trường và người tiêu dùng. Vì vậy công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, mở rộng các kênh phân phối bán hàng, triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực.

Hiện Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Vissan không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546