Bí quyết phối trang phục cho chị em trong mùa Tết 2022


Thương hiệu NEVA tiếp tục tung 13 look sản phẩm còn lại của BST Rosy Victory, viết tiếp câu chuyện “True Beauty”. Đây cũng là những thiết kế giúp các nàng dễ dàng mix & match trong mùa Tết năm nay.



BST Rosy Victory là BST thứ 4 và cũng là BST cuối cùng khép lại hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong suốt một năm qua của NEVA. Ra mắt trong những ngày cuối cùng của năm 2021, thông qua BST, NEVA mong muốn gửi gắm những niềm hy vọng mới, hân hoan và chào đón những ngày Tết đang đến gần.


BST tôn lên vẻ đẹp lãng mạn nhưng cũng rất mạnh mẽ, bất chấp chông gai của người phụ nữ để thành công và hạnh phúc. Và người phụ nữ nào cũng có thể nhìn thấy chính mình qua BST này.


Sau khi khắc hoạ vẻ đẹp mong manh, quyến rũ và niềm vui viên mãn của Hồ Ngọc Hà, NEVA tiếp tục trình làng những thiết kế ấn tượng còn lại của BST Rosy Victory. Các thiết kế hướng đến vẻ trẻ trung, rực rỡ và sang trọng để dành riêng cho các chị em chào đón năm mới cũng như tận hưởng mùa Tết 2022.


Nhà mode NEVA đã không ngừng biến tấu những hoạ tiết khiến các nàng vô cùng mê mẩn. Các thiết kế vô cùng phụ hợp để các chị em thỏa sức mix & match với nhiều phong cách khác nhau. Hoạ tiết hoa hồng leo Pháp với sắc đó mang đến tinh thần rực rỡ của mùa lễ hội, chào đón năm mới. Còn với nền trắng thì lại biểu trưng cho sự thanh khiết, dịu dàng.


Cùng với đó là các loại họa tiết kinh điển mang đến vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng cho người mặc, hay những chi tiết hoa hồng được kết nổi 3D trên bề mặt vải cũng sẽ khiến các nàng mê mẩn.


Chúng ta có thể nhìn thấy, các thiết kế của NEVA luôn đa dạng từ đậm tiệc, áo trendcoat, sơ mi tay phồng, váy dáng A, chân váy bút chì, quần baggy,… mang đến sự lựa chọn khác nhau, mỗi set đồ là một điểm đến đặc biệt của bạn trong mùa Tết này.


Với hàng loạt kiểu dáng, màu sắc và sự biến hoá không ngừng, NEVA giúp bạn tỏa sáng tại những buổi tiệc tùng cuối năm, chào đón năm mới hay nổi bật và sang trọng hơn ở chốn công sở.

Được biết, BST Rosy Victory nằm trong Series True Beauty của thương hiệu NEVA, với những xúc cảm vỡ òa của người phụ nữ về sự nghiệp thành công và hạnh phúc viên mãn.


Và đại sứ thương hiệu NEVA – Hồ Ngọc Hà đã song hành cùng nhau trong suốt 4 BST, đại diện cho từng chặng đường mà người phụ nữ nào cũng đi qua: Thanh Xuân (BST Youth Explosion) – Tuổi trưởng thành (BST Fascinated Bloom) – Khó khăn và Bản lĩnh (BST Dance Of The Dots) – Viên mãn (Rosy Victory).

Tham khảo thêm những thiết kế mới nhất tại NEVA tại: http://neva.vn/

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546