Chăm sóc làn da mùa Lễ hội


Tại thời điểm này trong năm, không khí Lễ hội vui tươi, nhộn nhịp đang ngập tràn khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Tất cả chúng ta đều mong muốn đón chào mùa lễ hội với vẻ ngoài duyên dáng, phong cách. Để đáp ứng nhu cầu đó, các clinic của PPP luôn tất bật hoạt động để cập nhật lịch hẹn trị liệu của khách hàng trước thềm lễ hội, để quý khách sẵn sàng tham dự sự kiện lớn trong dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy nhất.


Các liệu trình laser của PPP là phương pháp vô cùng nổi tiếng và vượt trội trên thị trường thẩm mỹ y khoa tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất với hướng tiếp cận độc đáo để thực hiện tầm nhìn của PPP, mang đến làn da hoàn mỹ cho mọi khách hàng.

Liệu trình của PPP chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ làm đẹp, chăm sóc bản thân cho đến làm quà tặng tri ân lý tưởng nhân dịp Lễ hội này.

Tại bất kỳ thời điểm nào trong năm, việc chăm sóc da luôn là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, Lễ hội lại là thời điểm tận hưởng những món ăn ngon và tham gia dự tiệc nhiều hơn mọi khi. Chính vì vậy mà làn da có thể bị ảnh hưởng do sự vắng mặt nhất thời của lối sống lành mạnh. Tuy vậy, đôi khi chúng ta lại cần thả lỏng bản thân một chút, để tinh thần được thư thái và không bị căng thẳng.

Nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Thực phẩm mà chúng ta ăn hằng ngày không chỉ đơn thuần tốt cho cơ thể, đảm bảo cơ thể hoạt động tốt. Trên thực tế, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác động đến vẻ ngoài của cơ thể, giúp làn da duy trì vẻ sáng hồng. Một chế độ ăn uống cân bằng chứa đủ hàm lượng protein, carbohydrate, ngũ cốc, trái cây tươi và các loại rau củ sẽ cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da, giúp da tự tái tạo và phục hồi một cách tự nhiên. Cấp ẩm chính là chìa khóa cho một làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài, bên cạnh việc tìm cách bổ sung độ ẩm thiếu hụt bằng các sản phẩm chăm sóc da, việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ góp phần duy trì độ ẩm cần thiết cho da.




Vậy thì, PPP sẽ đồng hành cùng bạn như thế nào?

Clinic của PPP luôn tận tâm chăm sóc làn da và mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ cho khách hàng với đa dạng các liệu trình gồm:

Liệu trình Laser Kết Hợp Ánh Sáng (LLCS) - là một trong các liệu trình mang “dấu ấn thương hiệu” của PPP giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, mụn, sắc tố da (nám, tàn nhang), đồi mồi, sạm/ khô da, da dầu và nếp nhăn.

Liệu trình Tri-laser - làm mịn kết cấu da và làm đều màu da, giúp phục hồi tố chất da bằng cách sửa chữa hư tổn ở cấp độ tế bào.

Liệu trình HydrO2 - liệu trình giúp biến đổi hoàn toàn làn da nhờ vào khả năng làm mịn, làm sạch sâu và cấp ẩm cho da.

Liệu trình Dermalux LED - cải thiện nhiều vấn đề của da, trong đó có tình trạng mẩn đỏ và viêm da, năng lượng ánh sáng sẽ xuyên qua da để trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài.


Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp tại PPP

PPP tin dùng nhãn hiệu Calecim và Singapore lasers and skin care để mang lại kết quả tối ưu cho từng khách hàng. Các dòng sản phẩm Calecim có mặt tại PPP:

Dưỡng Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hóa Da Cao Cấp

Kem Tế Bào Gốc Trẻ Hóa Da Cao Cấp

Kem Tế Bào Gốc Dưỡng Ẩm Cao Cấp

Mặt Nạ Tế Bào Gốc Trẻ Hóa Da Cao Cấp

Kem Tế Bào Gốc Đặc Trị Sắc Tố Da Cao Cấp

Đối với thương hiệu Singapore lasers and skin care, PPP có các sản phẩm:

Serum chuyên biệt cải thiện sắc tố da cao cấp

Serum chuyên biệt phục hồi trẻ hóa da ban đêm cao cấp

Serum chuyên biệt phục hồi trẻ hóa da vùng mắt cao cấp

Mặt nạ chuyên biệt sau laser cao cấp

Mặt nạ trẻ hóa da cao cấp Bio-Cellulose



Trong buổi tư vấn toàn diện, các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại PPP sẽ đưa ra lời khuyên chuyên môn về loại hình chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của làn da. Việc kết hợp sử dụng thường xuyên các sản phẩm cao cấp của PPP với các liệu trình tại clinic sẽ mang lại làn da sáng hồng, sạch mịn, duy trì dài lâu.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE 1800 6220 ĐỂ TÌM HIỂU THÊM VỀ CHĂM SÓC DA VÀ SỞ HỮU LÀN DA HOÀN MỸ

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546