“Hoa hậu Bolero” Trần Mỹ Ngọc được khen ngợi về ngôn ngữ sân khấu tuyệt vời



Mang đến tiết mục sôi động trên sân khấu, Trần Mỹ Ngọc khiến Vân Khánh bất ngờ vì 'hát nốt cao rất chuẩn'.



Vân Khánh hết lời khen ngợi giọng hát của đàn em


Tập 3 Tinh hoa hội tụ lên sóng với màn tranh tài của Trần Mỹ Ngọc, Diễm Kiều, Hồ Khánh Long. Đảm nhận vai trò giám khảo là nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Trong đêm thi chủ đề Thanh xuân, Trần Mỹ Ngọc mang đến sự sôi động, hào hứng, hàm chứa nhiều ý nghĩa với liên khúc Búp bê không tình yêu và Thanh xuân của chúng ta. Qua phần trình diễn này, nữ thí sinh mong muốn truyền tải tới khán giả thông điệp thanh xuân không chỉ có những điều tươi đẹp mà còn có những khó khăn, vướng mắc mà chúng ta luôn mong muốn được tháo gỡ, bứt phá để vượt qua. “Cánh cửa chỉ mở rộng cho những ai có nghị lực và ý chí dám đương đầu, dám thử thách”, cô nhắn nhủ.


Trần Mỹ Ngọc mang đến tiết mục sôi động trên sân khấu


Giám khảo Vân Khánh thể hiện sự thích thú với hình ảnh mà Trần Mỹ Ngọc mang tới vì "đẹp và lung linh". “Hôm nay, bạn đã thể hiện thanh xuân của mình theo cách đặc biệt trên sân khấu với năng lượng tràn đầy và giọng hát tiến bộ được rèn luyện trong thời gian dài, vang và chắc. Dù vừa thể hiện vũ đạo vừa hát rất mất sức nhưng bạn vẫn giữ được cột hơi tốt, bắn nốt cao rất chuẩn”, NSƯT Vân Khánh nhận định.

Nghệ sĩ Thanh Bạch bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Trần Mỹ Ngọc dám bước ra khỏi vùng an toàn, bất chấp và không sợ bất cứ thử thách nào. “Thành công sau mỗi lần mạo hiểm ấy đã nâng đôi cánh của bạn lên một bậc. Hôm nay, bạn đã thoát kén thêm lần nữa để hóa bướm xinh đẹp, tự tin và bay bổng. Mỹ Ngọc là một viên ngọc đẹp và ngày càng sáng thì bạn đã đang làm đúng với cái tên ấy”, giám khảo Thanh Bạch khẳng định. Với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, anh cho rằng đàn em đã làm chủ tốt cột hơi của mình khi vừa phải hát, vừa thể hiện vũ đạo. Nam ca sĩ đánh giá cao Mỹ Ngọc vì biết được khuyết điểm của mình để thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày.

Diễm Kiều mang tới góc nhìn của người trẻ về Thượng Dương Hoàng Hậu


Ngoài ra, tiết mục ca cảnh Thượng Dương Hoàng Hậu của Diễm Kiều cũng nhận được lời khen ngợi của giám khảo. Phần trình diễn đưa khán giả ngược về những năm 80, 90 của thế kỉ trước, khi ấy vở Câu thơ yên ngựa của đoàn tuồng cổ Minh Tơ ra đời đã tạo nên một sự kiện lớn đối với người yêu mến cải lương. Theo dõi màn dự thi, Thanh Bạch nhận xét: “Nhân vật của bạn có cái bổng, cái trầm, có cả đối ngoại lẫn đối nội với chính nội tâm của mình. Chính vì vậy, bạn phải đặt hết tâm lực, tình yêu của mình vào trong nhân vật. Bộ môn cải lương tuồng cổ đòi hỏi thể lực và sự luyện tập kinh khủng khiếp và bạn hoàn thành nó hơn tuần trước rất nhiều. Hôm nay bạn đã thoát xác tuyệt vời”.

Về phần mình, NSƯT Vân Khánh bày tỏ sự cảm kích vì Diễm Kiều đã cho khán giả thấy một khía cạnh khác của Thượng Dương Hoàng Hậu. Bên cạnh đó, cô còn nể phục khả năng lẫn sức khỏe của Diễm Kiều để hoàn thành tốt phần diễn độc thoại này và làm toát lên được thân phận của người phụ nữ.

Riêng Nguyễn Phi Hùng, nam ca sĩ cảm thấy khâm phục và thương cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của người nghệ sĩ để có thể hoàn thành vai diễn này. Anh đánh giá rằng Diễm Kiều đã phải đào sâu tâm lý vai diễn cũng như có được những người thầy tinh tế trong diễn xuất để khai thác tốt nội tâm nhân vật. “Tôi thấy đài từ, diễn xuất của bạn rất hợp lý và phù hợp. Trong tiết mục này, phần kịch đã tốt rồi nhưng giá như câu vọng cổ bạn chuẩn bị đủ lực hơn và xuống câu êm hơn nữa thì chắc chắn tiết mục sẽ đạt 100% hoàn hảo”, nam giám khảo góp ý.

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 6 Tinh Hoa Hội Tụ được phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 5/1/2022 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546