Trái Tim Yêu Thương trao quà Tết và hỗ trợ trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đến năm 18 tuổi



Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM vừa tổ chức chương trình thiện nguyện Trái tim yêu thương nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sau dịch Covid-19.






Chuỗi ngày thành phố gồng mình chống dịch cũng là những ngày chứng kiến nhiều mất mát, chia ly, trong đó có những đứa trẻ phải mất đi vòng tay yêu thương của cha mẹ mãi mãi. Thiếu vắng tình thương từ người thân cùng những khó khăn về vật chất, hơn lúc nào hết các em rất cần vòng tay che chở, sự quan tâm, chăm sóc ân cần và hỗ trợ toàn diện trong thời gian dài.


NSND Kim Cương phát biểu tại chương trình

Với mục đích xoa dịu những nỗi đau và tiếp thêm nghị lực cho các bé, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM kết hợp cùng kênh truyền hình TodayTV và đại diện nhà tài trợ - NSND Kim Cương tổ chức chương trình thiện nguyện Trái tim yêu thương với thông điệp Điểm tựa vững bước tương lai vào ngày 9/1 tại TPHCM.

Tại sự kiện, chương trình trao quà Tết cho 80 bé có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi do dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ các bé với mức hỗ trợ là 2 triệu đồng/tháng/bé cho đến năm 18 tuổi. Thông qua đó, chương trình mong muốn giúp các bé từng bước khỏa lấp phần nào những trống vắng về mặt tình cảm, chuẩn bị hành trang cho bước đường học tập phía trước và chắp cánh những ước mơ còn dang dở.






NSND Kim Cương xúc động chia sẻ: "Suốt hàng chục năm làm thiện nguyện, đây là công tác khó khăn nhất mà tôi đảm nhận. Chúng tôi hiểu được những khó khăn khi nuôi nấng một đứa trẻ với bao xúc cảm trong tâm hồn của bé. Chúng tôi có bao nhiêu khả năng để giúp cho các bé bước vào đời chúng tôi sẵn sàng làm. Riêng các em nhỏ sắp sửa vào đại học, là những hy vọng tương lai của đất nước, cô mong các con hiểu rằng xã hội này, các tấm lòng vàng không bỏ rơi các con, các con hãy cố gắng học tập để người thân, cô chú an lòng".


Không chỉ trao gửi phần quà đặc biệt đến các em mà chương trình còn tạo nên không khí Tết ấm áp, sum vầy với những tiết mục ca hát, xiếc, ảo thuật thú vị đến từ vũ đoàn thiếu nhi ABC Kids, ca sĩ Anh Duy, ca sĩ Kayon và các nghệ sĩ xiếc ảo thuật.


PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546