Tumi giới thiệu thế hệ tiếp theo của Alpha Bravo & chuỗi phim ngắn “Tumi Crew”


Vào ngày 11 tháng 1 năm 2022 vừa qua, để đánh dấu hơn một thập kỷ đổi mới trong những thiết kế tiện dụng, TUMI tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Alpha Bravo, phát huy những cốt lõi di sản của thương hiệu trong chiến dịch Life in Forward Motion đầy xuất sắc.


Mùa xuân này, TUMI giới thiệu bộ sưu tập Alpha Bravo thông qua chuỗi bốn phim ngắn với sự tham gia của dàn diễn viên quốc tế với tựa đề “TUMI Crew”. Được quay tại thành phố New York và London, chiến dịch liên lục địa được kể một cách tinh tế qua ống kính của các nhà quay phim tài liệu nổi tiếng, Autobahn và Andy Madeleine. Chiến dịch mô tả một cách chân thực những tài năng đa diện và nhiều màu sắc đang điều chỉnh Cuộc sống của họ để Chuyển động tiến về phía trước với sự hỗ trợ của Alpha Bravo.

Trong chương 1, với sự tham gia của Tay đua F1 và Người chơi bạc Lando Norris, ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2022 và sẽ sử dụng sản phẩm Ba lô du lịch, Mason Duffel và bộ combo dây thắt lưng phân loại là nội dung chính. Nhà vô địch nhỏ tuổi này sẽ là người cán đích ở 5x Formula 1 podium, bắt đầu sự nghiệp đua từ năm 7 tuổi và trở thành Nhà vô địch Karting Thế giới trẻ tuổi nhất ở tuổi 14. Anh ấy tham gia Công thức 1 với tư cách là tay đua Công thức 1 trẻ nhất ở tuổi 19 xuất thân từ Anh và hiện tại với nhiều giải thưởng danh giá, nhanh nhất vòng đua và bền vững phong độ, anh ấy đang sẵn sàng để trở thành Nhà vô địch Thế giới Công thức 1 trong tương lai.


Trong chương 2, với sự tham gia của Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và Người mẫu Son Heung-Min, ra mắt vào ngày 27 tháng 1 năm 2022 và sẽ có Ba lô chuyên dụng, Ba lô Điều hướng và Tote Liaison. Son là một phần không thể thiếu của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Năm 2019, Son trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champion’s League, tiếp theo đó trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên ghi hơn 50 bàn tại Premier League vào năm 2020. Son đã 6 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Với tinh thần khiêm tốn và vô tư, sự nổi tiếng của anh ấy vượt qua tất cả mọi người và đã gắn kết người hâm mộ lại với nhau.

Chương 3 cùng sự tham gia của Nam diễn viên, Người biểu diễn và Nhạc sĩ được đề cử giải Emmy – Anthony Ramos, ra mắt vào ngày 7 tháng 2 năm 2022 và có Túi đeo chéo phiên bản theo mùa, Ally Backpack và Transport Pack. Vốn là một người kể chuyện, có tầm nhìn xa và sáng tạo, Ramos gần đây đã phát hành album thứ hai của mình, “Love and Lies” ghi lại những cảm xúc tinh tế. Từng xuất hiện trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter và Time Magazine, Ramos được đưa vào danh sách “tiềm năng” của TIME 100 uy tín, trở thành hình mẫu của những nhà lãnh đạo mới nổi đang định hình tương lai.


Chương 4, với sự tham gia của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng Gracie Abrams, ra mắt vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, cùng với loạt sản phẩm Platoon Sling, Junior Crossbody và Search Backpack. Với nghệ danh được lấy cảm hứng bởi các cửa hàng sản phẩm sở hữu sức hút từ sự ngọt ngào như Pigeons & Planes, Fader và iD. Cô không chỉ được tạp chí Vogue Anh trao danh hiệu giải thưởng dành cho một trong bảy nữ nhạc sĩ đột phá, Abrams còn đã tích lũy được một lượng khán giả hâm mộ theo dõi nhờ vào nội lực và chạm đến người nghe từ những ca từ chân thật đầy cảm xúc và sự nhạy cảm trong tâm hồn. Với dự án mới nhất của cô ấy, This Is What It Feels Like, Abrams mang nội tâm bình dị của cô ấy song hành với những trải nghiệm cảm xúc gần gũi nhất. Abrams đang chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn Bắc Mỹ và Châu Âu vào đầu năm 2022.


Chiến dịch dự kiến sẽ đi kèm với sự kiện ra mắt bao gồm trải nghiệm ảo cảnh trên khắp thế giới nhằm giới thiệu các mặt hàng có một không hai từ Tumi Crew và những thiết kế ấn tượng khiến chúng ta vô tình đắm chìm vào bộ sưu tập Alpha Bravo một cách tự nhiên nhất.

Khám phá cửa hàng ảo Tumi – Tumi Virtual Store : https://virtualstore.tumi-asia.com/

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi : https://linktr.ee/TumiVietnam

Mỹ Trâm

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546