Á hậu Kim Duyên khoe vẻ đẹp cực “thần thái” sau công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022


Trong bộ ảnh vừa gửi đến khán giả, Á hậu Kim Duyên mang đến hình ảnh đầy quyền lực, vừa quyến rũ, nóng bỏng nhưng cũng vừa toát lên sự sang trọng. Đặc biệt, thần thái chuyên nghiệp cùng body cực nuột nhận được “cơn mưa” lời khen.


Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Á hậu Kim Duyên còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì sự chỉn chu và đầu tư khi xuất hiện trước truyền thông. Trong bộ ảnh mới gửi đến khán giả, lựa chọn ba bộ trang phục của NTK Đỗ Long, Kim Duyên biến hóa hình ảnh đầy đa dạng và phong cách. Các thiết kế như được “đo ni đóng giày” cho Kim Duyên, giúp cô khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm, quyến rũ.




Vừa qua trong chương trình công bố tái khởi động Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Á hậu Kim Duyên chính thức được công bố và trao quyền Đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Ngay khi thông tin vừa được tiết lộ, Kim Duyên nhanh chóng gây sốt fan hâm mộ sắc đẹp và nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Không chỉ vậy, khán giả và các fan hâm mộ cũng bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Những lời động viên, cổ vũ, những lời khen, nhắn nhủ chân thành của khán giả khiến Kim Duyên xúc động.





Đọc được những lời yêu thương của fan gửi gắm, Kim Duyên chia sẻ: “Một hành trình mới lại bắt đầu, với Duyên, đây là một cơ hội quý giá mà Duyên trân quý, bằng tất cả sự tự tin, bản lĩnh và sự quyết tâm của mình, Duyên sẽ chiến đấu với 1.000% năng lượng mà mình có được. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và tin tưởng trao cho Duyên cơ hội được cháy hết mình tại Miss Supranational 2022”.




Sau một năm thành công và gây được ấn tượng, Á hậu Kim Duyên trở thành cái tên được khán giả và truyền thông quan tâm. Và với sự nỗ lực, khẳng định bản thân, Kim Duyên đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, mạnh mẽ giàu năng lượng tích cực. Đặc biệt, dịp đầu năm vừa qua, Kim Duyên cũng thông báo tin vui khi thử sức ở lĩnh vực kinh doanh lĩnh vực hoa, chính thức làm “cô chủ” ở tuổi 27.

Costume: Đỗ Long; Photo: Milor Trần; Makeup: Quân Nguyễn; Hairstyle: Pu Lê; Stylist: Trần Đạt - D2 Styling; Art Director: Tuấn Nguyễn 5AM
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546