CapitaLand Investment thuộc top công ty bất động sản hàng đầu toàn cầu trong danh sách Carbon Clean 200 năm 2022


CapitaLand Investment Limited (CLI) được xếp hạng là công ty bất động sản hàng đầu toàn cầu và công ty Singapore hàng đầu nằm trong danh sách Carbon Clean 200 (Clean200) năm 2022.

Đây là năm thứ tư liên tiếp CapitaLand có tên trong bảng xếp hạng thường niên của tổ chức Corporate Knights và As You Sow.

Bảng xếp hạng vinh danh các doanh nghiệp niêm yết toàn cầu đang dẫn đầu ngành về kiến tạo năng lượng sạch trong tương lai.


Bà Lynette Leong, Giám đốc Phát triển bền vững của CLI cho biết: “CLI cam kết đóng góp giải quyết biến đổi khí hậu và giảm lượng khí thải carbon tại hơn 250 thành phố trên 30 quốc gia mà Tập đoàn hiện diện. Các yếu tố về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) luôn được tích hợp trong mọi hoạt động phát triển, từ giai đoạn đầu tư đến thiết kế, phát triển và vận hành dự án".

"Chúng tôi cũng đang sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo trong giai đoạn vận hành dự án, tăng cường tìm kiếm các đổi mới trên toàn cầu thông qua chương trình Thử thách bền vững CapitaLand X và đẩy mạnh việc áp dụng tài chính bền vững. Nhằm hỗ trợ các quyết định đầu tư, chúng tôi đã thiết lập định giá carbon nội bộ ẩn từ quý III/2021 để đánh giá lượng phát thải khí nhà kính của mỗi khoản đầu tư, từ đó thực hiện các biện pháp giảm thiểu phù hợp”, bà Lynette Leong chia sẻ.
Bảng xếp hạng Clean200 năm nay được thực hiện từ tổng số 8.480 doanh nghiệp toàn cầu dựa trên đánh giá kỹ lưỡng về doanh thu mà mỗi công ty kiếm được từ các sản phẩm và dịch vụ theo phân loại kinh tế năng lượng sạch của Corporate Knights.


Đến nay, CLI cùng Quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REITs) và các quỹ tín thác kinh doanh đã hợp tác với 12 tổ chức tài chính để huy động 7 tỷ đô la Singapore (khoảng 117.000 tỷ đồng) thông qua tài chính bền vững bao gồm các khoản vay liên kết bền vững, các khoản vay xanh, trái phiếu xanh cũng như chứng khoán không kỳ hạn.

Tại Việt Nam, CapitaLand Development (CLD), nhánh kinh doanh phát triển bất động sản của Tập đoàn đã có 5 dự án được chứng nhận là công trình xanh trong tổng danh mục đầu tư.
Hai dự án mới Heritage West Lake và DEFINE ra mắt tại thị trường Hà Nội và TP.HCM đã đạt chứng nhận công trình xanh cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore (BCA). CLD đã áp dụng các tiêu chuẩn xanh trong hoạt động xây dựng hệ thống trường Hope School, trong đó có trường mẫu giáo Tân Tây tại Long An.

Tuấn Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546