Hồ Thu Anh về Hà Nội đón tết, tranh thủ khoe ảnh cực chất


Nữ diễn viên/ Fashionista Hồ Thu Anh nổi tiếng với sự sáng tạo trong từng bộ hình thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, và lần khai máy đầu xuân này cô nàng cũng không hề khiến CĐM thất vọng khi đã khéo khoe được trọn vẻ đẹp Hà Nội những mùng trong Tết.



Nhân dịp năm mới, Thu Anh cũng như bao anh chị em nghệ sĩ khác, đều đón một cái Tết ấm cúng bên cạnh gia đình, tuy vậy cô nàng không quên khoe những outfit cá tính mỗi ngày mà cô nàng diện dịp Tết này.



Với tiết trời rét lạnh và lác đác vài giọt mưa xuân, không khí tại thủ đô Hà Nội không thể nào Tết hơn.


Và đây cũng là điều kiện cực thuận lợi để cô nàng khoe những bộ trang phục ấm cúng và cũng rất thời trang như áo măng-tô, áo phao hay boost cao cổ.




Những hình ảnh Thu Anh kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Thái Phạm vừa đăng tải mới đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bởi chỉ với đạo cụ là 1 chiếc gương tròn, cô nàng khéo léo phản chiếu những địa điểm, dấu ấn quen thuộc của thủ đô cô ở như: Hồ Gươm, Bưu điện, Nhà hát lớn hay Cầu Thê Húc…




Với không gian, ý tưởng độc đáo cộng hưởng cùng yếu tố thời trang và sự sắc bén cuốn hút trên gương mặt đậm nét Á Đông của mình, những hình ảnh của Thu Anh nhận được rất nhiều lời tán dương từ CĐM cũng như giới điệu mộ thời trang chỉ trong thời gian ngắn sau khi cô nàng đăng tải lên trang cá nhân của mình.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546