Lý Hùng – Lý Hương lần đầu song ca trên sân khấu


Trong vai trò Trưởng Ban Văn nghệ chi hội Thiện Nhân, diễn viên Lý Hương đã phụ trách phần văn nghệ cùng Bà Hội trưởng Chi hội Thiện Nhân – Nguyên Phó Chủ tịch TPHCM – Lê Thị Vân tổ chức thành công chương trình Lễ Tổng kết Chi hội Thiện Nhân năm 2021 với nhiều tiết mục đặc sắc.



Đến tham dự chương trình còn có diễn viên Lý Hùng cùng dàn Hoa hậu – Á hậu – Hoa khôi cùng các doanh nhân trong chi hội.



Lý Hương cùng anh trai Lý Hùng song ca trên sân khấu

Được biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhận trọng trách làm Trưởng Ban Văn nghệ của Chi Hội. Lý Hương là Uỷ viên thường vụ Chi hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thiện Nhân. Được biết, cả gia đình chị đã tham gia vào hội từ những ngày đầu tiên cách đây gần 20 năm.


Lý Hương

Lý Hương chia sẻ, hoạt động của Hội là xây cầu, làm đường và xây nhà tình thương cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa. “Có những lúc tôi và mọi người trong chi hội đi bằng ghe vào tận vùng sâu để giúp đỡ bà con nghèo, xây nhà tình thương. Chung tay với Hội giúp đỡ được bà con còn nhiều khó khăn, tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc nhiều lắm”, Lý Hương chia sẻ.


Trong chương trình, Lý Hương tổ chức thành công buổi trình diễn thời trang BST của NTK Tuấn Hải.


Có thể nói, đây là lần đầu tiên Lý Hương quy tụ các Hoa hậu – Á hậu – Hoa khôi và các nữ doanh nhân trong Hội Thiện Nhân trình diễn thời trang với những thiết kế đặc sắc và ấn tượng.


Lý Hương và con gái Princess Lam

Màn trình diễn này còn khiến nhiều người ngạc nhiên với sự xuất hiện của Princess Lam – con gái Lý Hương sánh bước trình diễn cùng nam diễn viên điển trai Kha Vũ.


Princess Lam – con gái Lý Hương cùng diễn viên Kha Vũ

Princess Lam thừa hưởng nét đẹp cuốn hút từ mẹ, gần đây thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Nam diễn viên Kha Vũ được nhắc đến là một nhân tố mới, xuất hiện tại các show thời trang, thu hút với vẻ điển trai bảnh bao.


Tại chương trình, Lý Hương còn song ca cùng anh trai Lý Hùng. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai có dịp biểu diễn một tiết mục ca nhạc ngay trên sân khấu. Điều này khiến các doanh nhân, khán giả có mặt tại chương trình dành nhiều lời ngợi khen.


Nói về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới, em gái Lý Hùng chia sẻ cô có tham gia các gameshow cùng anh trai, hát tại những chương trình từ thiện.



Make up & Hair: Dzung Tran- Dung Cao
Photo: Khánh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546