MC Nam Linh giành ngôi vị Á quân Én Vàng 2021



MC đa tài Nam Linh khép lại hành trình "Én Vàng 2021" với phần dự thi đặc sắc và giành ngôi Én Bạc.

Với tài năng, kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu vững vàng, MC Nam Linh đã có một phần thi đầy ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng "Én Vàng 2021".

Sau hơn 6 tháng tranh tài đầy căng thẳng, đêm chung kết cuộc thi với chủ đề "Bay" là thử thách cuối cùng của 2 thí sinh xuất sắc Nam Linh, Kim Liên và thí sinh lội ngược dòng Thu Hà. 3 thí sinh cùng tranh tài để dành ngôi vị Quán quân "Én Vàng 2021".


MC Nam Linh thể hiện một số tài lẻ của mình trong cuộc thi “Én Vàng 202“. Ảnh: NVCC

Chương trình gây ấn tượng mạnh với những tiết mục bùng nổ cùng sự dàn sự sân khấu hoành tráng, công phu và đầy tính nhân văn qua từng chủ đề. Mở màn cho đêm chung kết là tiết mục “Bay cao Niềm tin tuổi trẻ” của chàng trai duy nhất trong đêm chung kết - Nam Linh.

Tiết mục nói về những tháng ngày khó khăn vừa qua khi Việt Nam phải đối diện với dịch bệnh nhưng khó khăn nào cũng sẽ vượt qua khi chúng ta luôn nỗ lực chuyển mình.

Giám khảo cuộc thi Vũ Thành Vinh bày tỏ sự thích thú với hình ảnh ngủ đông để ẩn ý cho những giá trị sống mà Nam Linh lồng ghép vào tiết mục, đồng thời khẳng định đây là tiết mục xứng đáng có mặt trong đêm chung kết.

Anh cũng giành lời khen ngợi cho Nam Linh có lối dẫn mạch lạc và chất giọng đẹp. Anh cho rằng, Nam Linh đã có một bước tiến dài trên chặng đường của mình.

Nam Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cuộc thi. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Bạch phấn khích cho hay, Nam Linh đã “thoát ra khỏi kén” để có thể bay thật cao: "Nam Linh đã kết hợp nhuần nhuyễn 3 điểm tựa: Bi - Trí - Dũng, tất cả được xây dựng trên sự hợp lý về tư duy, ý tưởng, ngôn ngữ đi kèm với ánh sáng tri thức. Đó là tiêu chuẩn của MC ngày nay".

MC Nam Linh cùng nhận số điểm 9,5 từ 3 giám khảo và trở thành Á quân cuộc thi với danh hiệu Én Bạc 1. Mặc dù khẳng định dấu ấn trong Top 3 chung cuộc nhưng anh vẫn gây tiếc nuối trong lòng khán giả khi không giành ngôi vị cao nhất.

Sở hữu gương mặt sáng, chàng trai trẻ đến từ Nghệ An đã có hơn 10 năm theo đuổi nghề MC. Trong đó, Nam Linh cũng là gương mặt được rất nhiều khán giả yêu thích khi dẫn dắt một số chương trình truyền hình, cũng như tại các sự kiện lớn.

Tuấn Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546