Calvin Klein ra mắt BST Xuân Hè 2022 với chiến dịch mang tên: “All Together”



Cho mùa xuân hè 2022, Calvin Klein đã giới thiệu thế hệ sản phẩm mới tập trung vào sự kết nối với cộng đồng, được thống nhất thông qua các phong cách đặc trưng của thương hiệu này.

Nhiếp ảnh gia Glen Luchford và đạo diễn Melina Matsoukas đã thực hiện bộ ảnh với hơn 120 người, là các gương mặt quen thuộc, tài năng. Họ là những đại diện tiêu biểu của cộng đồng, cùng kết nối để để tôn vinh, thể hiện cá tính và bản sắc.


Dàn nghệ sĩ góp mặt trong BST bao gồm: Arlo Parks, Burna Boy,Deb Never, Dominic Fike, JENNIE, Solange Knowles,Vince Staples. Nổi bật trong chiến dịch, bộ sưu tập Calvin Klein’s Spring ’22 tái hiện quá khứ mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, làm mới các các mảnh ghép di sản với sự cách tân hiện đại theo tỷ lệ, đường cắt và màu sắc mới. Kết quả là sự tôn vinh tính cá nhân tập thể - sản phẩm được tạo ra cho tất cả mọi người, bất kỳ ai cũng có thể mặc và tạo phong cách theo cách riêng của họ.


Calvin Klein nâng cấp những trang phục thiết yếu thường ngày với các chi tiết, màu sắc, tỷ lệ và chất liệu được cải tiến. Những sản phẩm nội y được tạo ra từ chất liệu "cotton" siêu mềm mại có nguồn gốc bền vững. Từ việc tiếp cận một cách toàn diện đa chiều để lên thiết kế, các sản phẩm được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả cơ thể và mọi giới tính. Những chiếc áo hoodie và áo thun đơn giản nhưng vẫn cá tính, trẻ trung và hiện đại cho người mặc.


Di sản thương hiệu Calvin Klein được tạo dựng cho tới ngày nay vừa hoài cổ, vừa phá cách mới mẻ vượt thời gian, gợi lên phong cách cổ điển Mỹ và New York thập niên 90. Đồ lót được làm thủ công từ sợi cotton tái chế, có dây thắt lưng với thiết kế logo được đóng khung mới lấy cảm hứng từ logo nội y trước đây.

Với chất liệu "denim", trong kiểu dáng đặc trưng "straight" thập niên 90, vừa vặn nhưng không kém phần thoải mái chính là những đặc điểm mang tính di sản của Calvin Klein. "Warped Stretch Denim" được làm thủ công bằng sợi cotton nặng 13oz pha trộn với công nghệ co giãn được cải tiến để tạo ra kiểu dáng "denim" cứng cáp cổ điển nhưng vẫn thoải mái trong mọi hoạt động.


Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các thiết kế của Calvin Klein lần này sử dụng các màu sắc trung tính gần gũi với con người. Với chất liệu "denim" tái chế, Calvin Klein mong muốn tạo ra những sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, nhằm tập trung gắn kết mối liên hệ với con người và thiên nhiên. Các dòng nội y mới "Flex Naturals" và "Form to Body Naturals", "Sheer Marquisette" được làm từ chất liệu tái chế mỏng nhẹ, có nguồn gốc bền vững, vừa vặn theo dáng cơ thể. Các loại áo khoác dạ, áo khoác nỉ và áo choàng lông cừu thoải mái, vừa vặn với phom dáng "oversize" cùng các tông màu tự nhiên. Được làm từ "Refibra", một hỗn hợp "cotton" và "tencel" siêu mềm, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.


Bộ sưu tập chú trọng các chất liệu sang trọng nhất bao gồm áo hoodie vải bông Pháp nặng 400g và áo thun cotton dày dặn với logo mang tính biểu tượng đặc trưng. Áo sơ mi cổ điển được cập nhật với kiểu cắt may mới, giúp bạn thoải mái, lịch thiệp và trang nhã hơn.


Với sự biến đổi không ngừng về mẫu mã thiết kế và chất lượng sản phẩm, Calvin Klein luôn làm mới hình ảnh biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, tạo ra sức hút không giới hạn thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546