Cơ hội vàng để xem trực tuyến đêm nhạc của Mỹ Tâm sau 2 lần "cháy vé"!!!


Dù tổ chức đến 2 buổi diễn để “chiều lòng” khán giả, cả hai đêm nhạc của Mỹ Tâm đều rơi vào tình trạng “cháy vé” chỉ sau 1 phút mở bán.

Tối 16/3, BTC đêm nhạc Gala My Soul 1981 của Mỹ Tâm chính thức thông báo toàn bộ vé offline cho 2 đêm nhạc ngày 26 và 27/3/2022 tại Đà Lạt đã được bán hết chỉ trong vòng… chưa đầy 1 phút cho mỗi đêm.

Trước đó 1 ngày, ngay khi công bố mở đợt đặt trước vé cho đêm nhạc số 1, hệ thống mua vé của Gala My Soul 1981 đã bị quá tải vì số lượng truy cập cùng lúc quá đông, khiến nhiều người không thể mua vé. Ngay sau đó, ê-kip của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã linh động mở thêm một đường link khác, và ngay sau đó, toàn bộ vé đêm đầu tiên (với quy mô gần 1.000 chỗ ngồi) đã bán hết chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

Trước quá nhiều lời yêu cầu của khán giả chưa thể đặt mua vé, Mỹ Tâm đã quyết định “chơi lớn” khi đánh liều làm thêm một đêm nhạc thứ hai vào ngày hôm sau, với dàn khách mời quen thuộc như Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Trí. Và không hề thua kém sức “nóng” của đêm nhạc đầu tiên, toàn bộ số vé cho đêm 2 cũng đã được lấp kín chỗ chỉ sau 1 phút.




Poster chính thức 2 đêm Gala My Soul 1981 của Mỹ Tâm tại Đà Lạt

Tuy hàng nghìn khán giả vẫn chưa thể mua vé offline để xem Mỹ Tâm biểu diễn trực tiếp tại Đà Lạt, đêm Gala My Soul 1981 vẫn được phát sóng dưới hình thức online để những khán giả ở xa, hoặc đặt vé offline không thành công vẫn có thể theo dõi. Dự kiến, vé xem online của buổi diễn cũng sẽ được mở bán trong vòng vài ngày tới.

Hai đêm nhạc Gala của My Soul 1981 tại Đà Lạt hiện đang thu hút đông đảo người yêu nhạc bởi hàng loạt điều đầu tiên: Đây là lần đầu Mỹ Tâm tổ chức một đêm nhạc cá nhân ở Đà Lạt trong một khung cảnh thơ mộng, với những khách mời lần đầu tiên kết hợp cùng cô như Vũ, Thịnh Suy, hay những cái tên quen thuộc với hàng loạt bài hit gắn liền tên tuổi Mỹ Tâm thời gian qua như Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng. Ngoài ra, buổi diễn cũng được tổ chức trong không gian nhỏ, gần gũi, nơi mọi người có thể chill cùng Mỹ Tâm giữa tiết trời se lạnh càng khiến đêm nhạc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.



Dù chỉ mới mở đợt pre-order (đặt vé trước), nhưng số lượng người mua đã vượt quá số lượng vé chính thức của chương trình

Hai đêm Gala My Soul 1981 của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra vào lúc 17h trong hai ngày liên tiếp 26/03 và 27/03/2022. My Soul 1981 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục kết hợp thú vị giữa Mỹ Tâm cùng dàn khách mời là những ca - nhạc sĩ với những sáng tác rất được khán giả yêu mến, như Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng, Vũ, Thịnh Suy…

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546