Dàn doanh nhân lộng lẫy tại trong đêm tiệc cùng NTK Hoàng Hải


Đêm tiệc dành riêng cho những thượng khách của NTK Hoàng Hải quy tụ các ngôi sao hàng đầu cùng dàn khách mời doanh nhân đặc biệt.


Tối ngày 7/3 vừa qua, trong không gian ấm cúng và sang trọng tại Rose villa SaiGon đã diễn ra một buổi tiệc thân mật, dành riêng cho những khách mời đặc biệt nhất. Chương trình được kết hợp tổ chức bởi Phố Xinh và NTK Hoàng Hải.


Đêm tiệc có sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt là các ngôi sao: diễn viên Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Lý Hương và con gái, Siêu mẫu Anh Thư cùng các doanh nhân và nhân vật có tầm ảnh hưởng như: Mr Dương Quốc Nam – Phố Xinh, Ms. Thiên Hương – Tổng biên tập Harper’s Bazaar và con gái, Ms Lê Thu Hằng – Phát ngôn viên bộ ngoại giao, Tổng lãnh sự Pháp Emmanuelle Pavillon và chồng, Ms Lise – Đại diện đại sứ quán Pháp, Tham tán thương mại Ý Michele D_Ercole, Phu nhân Tổng lãnh sự Ý Milena,…

Sự kiện là dịp đặc biệt để các khách mời gặp lại những người bạn của mình, thưởng thức món ăn ngon, diện những bộ cánh lộng lẫy, nghe những bản nhạc hay và đặc biệt là chiêm ngưỡng BST tuyệt vời từ NTK Hoàng Hải.


Trong không gian lộng lẫy theo phong cách hoàng gia tại Rose Villa Saigon, dàn mẫu trình diễn những thiết kế kỳ công của Hoàng Hải. Vẫn là những thiết kế được đính kết chuẩn mực của váy dạ hội, Hoàng Hải thu hút thêm bởi những đường cắt táo bạo, mạnh mẽ, mang đến những chuyển động tinh tế, quyến rũ gửi tặng những người phụ nữ.


Hoàng Hải vốn được công chúng biết đến bằng những thiết kế ready-to-couture. Các thiết kế đầm dạ hội của anh luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Chính vì thế, các mỹ nhân thế giới thường xuyên lựa chọn trang phục của Hoàng Hải để xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Nổi bật phải kể đến là Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere; Á hậu Hoàn Vũ 2015 – Flora Coquerel; Hoa hậu Hoàn Vũ 2007, Mori Riyo…


Tại Việt Nam, Hoàng Hải cũng làm việc với các hoa hậu, á hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam như Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh… Thành công của NTK Hoàng Hải đã được chứng minh khi anh đã có nhiều lần đồng hành cùng các tuần lễ thời trang lớn ở Việt Nam và quốc tế.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546