Doanh nhân Đỗ Hoàng Lan khoe nhan sắc rực rỡ với váy NTK Hoàng Hải


Xuất hiện trong buổi tiệc đặc biệt, doanh nhân Đỗ Hoàng Lan khoe nhan sắc rực rỡ cùng vẻ quyến rũ trong một thiết kế từ Hoàng Hải.


Vừa qua, doanh nhân Đỗ Hoàng Lan góp mặt trong đêm tiệc đặc biệt được tổ chức bởi NTK Hoàng Hải. Với sắc vóc cuốn hút, nữ doanh nhân nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời.


Tại đây, nữ doanh nhân Đỗ Hoàng Lan gây ấn tượng với vẻ thanh lịch và quyến rũ trong bộ váy đặc biệt của NTK Hoàng Hải. Được biết, cách đây 2 năm nữ doanh nhân được mời tham dự show thời trang của Hoàng Hải và từ đó chị “bén duyên” với những thiết kế của anh.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Lan chia sẻ kỷ niệm đặc biệt này: “Ngoài việc được thưởng thức màn trình diễn công phu từ trang phục đến sân khấu, mình cũng cảm thấy rất có ý nghĩa khi tham gia chương trình từ thiện của anh Hải kết hợp với Quỹ vì trẻ em Việt Nam và Lãnh sự quán Italia”.

Nữ doanh nhân đặc biệt yêu thích những thiết kế từ Hoàng Hải, bởi anh luôn tạo được dấu ấn riêng bằng những bộ váy thu hút ánh mắt người nhìn cũng như tôn lên được dáng vóc cho chủ nhân.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian, nữ doanh nhân không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng các nghệ sĩ, ngôi sao nào. Để có vẻ đẹp tươi trẻ đó, chị rất quan tâm đến chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, giữ được tinh thần thoải mái và năng lượng tích cực bằng cách tập gym đều đặn và trồng cây cắm hoa.

Trong buổi gặp gỡ thân mật, doanh nhân Đỗ Hoàng Lan cũng có những chia sẻ về hình ảnh một người phụ nữ đẹp và trang phục chính là yếu tố góp phần tôn vinh điều đó. “Trang phục là người bạn đồng hành với chúng ta, thể hiện gu thẩm mỹ của cá nhân. Ngoài cách nói năng ứng xử, giao tiếp, đi đứng thì cách ăn mặc cũng góp phần lớn trong việc tạo nên những ấn tượng ban đầu của chủ nhân với người đối diện. Do đó việc lựa chọn trang phục đúng hoàn cảnh là rất cần thiết, tuy nhiên để tạo nên một người phụ nữ đẹp toàn diện còn cần nhiều yếu tố bên trong.”
Cũng chính vì vậy, với chị một bộ trang phục đẹp, tôn lên dáng vóc thể hiện tính cách trẻ trung và quyết đoán của bản thân trong công việc. Được biết, hiện tại nữ doanh nhân đang sinh sống cùng gia đình, làm việc tại Hà Nội và hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó hoạt động kinh doanh chính là bất động sản.

Bên cạnh hình ảnh luôn xinh đẹp, doanh nhân Đỗ Hoàng Lan hướng tới cuộc sống lành mạnh, thân thiện với môi trường, và đặc biệt tạo nên những giá trị cho xã hội qua các hoạt động từ thiện.


Luôn chọn diện những thiết kế của NTK Hoàng Hải ở những dịp quan trọng, nữ doanh nhân Đỗ Hoàng Lan hy vọng có thể tiếp tục đồng hành với NTK Hoàng Hải trong những show thời trang sắp tới cũng như các kế hoạch của anh trong tương lai.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546