Hải Lưu chiếm sóng Vpop với ca khúc " Trải"

Hải Lưu - nam ca sĩ điển trai 8X đến từ mảnh đất Ninh Bình được khán giả biết đến là người có lối sống tự do, tự tại.

Trong những ngày gần đây, nam ca sĩ/ nhạc sĩ đã gặp phải một số vấn đề trong cuộc sống, gây nhiều khó khăn cho việc sáng tác. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên và giúp đỡ của một số bạn trẻ, là những người cũng đã trải qua nhiều đắng cay và khó khăn trong cuộc sống để rồi vươn lên thành công Hải Lưu đã có thêm động lực để đi tiếp hành trình của mình.

Empty

Sự nếm trải đó, khiến họ càng trân quý những người có niềm đam mê và nhiệt huyết như tác giả. Với sự trân trọng và xúc động trước những tình cảm đó, Hải Lưu đã viết nên ca khúc “Trải”.

Ngay sau khi được phát hành, “Trải” đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm từ công chúng. Hiện ca khúc đã vượt qua những tác phẩm của các ngôi sao hạng A như Erik, Khắc Việt để dẫn đầu Bảng xếp hạng 100 ca khúc Nhạc Trẻ hay nhất. Đồng thời, tác giả cũng đứng ở vị trí Top 2 Nghệ Sĩ Trending.

Empty

Với ca khúc mới nam ca sĩ muốn được truyền tải thông điệp: “Con người thật nhỏ bé trong vũ trụ bao la, ai rồi cũng có lúc sướng, lúc khổ. Khi ta đưa bàn tay ra giúp đỡ người khác bằng tất cả sự chân thành, đó sẽ là niềm động lực rất lớn cho người đó vươn lên mạnh mẽ!”

Trong thời gian sắp tới, với sự yêu thương từ công chúng, Hải Lưu sẽ tiếp mang đến những sản phẩm chất lượng và chỉn chu hơn nữa.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546