Hồ Việt Trung từ chối tái hôn, sợ con gái bị “mẹ kế” đánh


Đời nghệ sỹ tuần này sẽ là câu chuyện của một nam ca sĩ thuở mới bước chân vào nghề mang theo sự hồn nhiên và mơ mộng.

Trong hành trình 10 năm để đi đến vị trí được khán giả yêu thích và công nhận, có những câu chuyện mà không phải khán giả nào cũng biết được và có cả những thử thách mà tưởng chừng như không thể vượt qua đã trở thành bài học để trui rèn nên một Hồ Việt Trung của ngày hôm nay.

Nhớ lại thời điểm đi hát khi chưa nổi tiếng, Hồ Việt Trung cho biết anh còn phải đảm nhận thêm việc khuân vác đồ đạc trong đoàn, ngủ dưới gầm xe, "ăn chợ ngủ đình" có gì ăn cái đó, chưa kể còn bị rượt, bị đánh. "Ngày xưa mấy đoàn hát quảng cáo ca sĩ này mà ra hát không có nên khán giả họ nhào lên đánh. Chúng tôi mạnh ai nấy chạy, tôi mặc nguyên bộ vest trắng chạy dưới cỏ mà dơ hầy hết trơn", Hồ Việt Trung nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi mới vào nghề.

Nam ca sĩ còn tiết lộ vì ngày xưa không nổi tiếng nên toàn phải đi hát cho những đoàn lô tô để kiếm cơm qua ngày. "Thứ nhất là hát vì đam mê, thứ hai là lo cho cuộc sống của mình. Đi hát xa được 300 ngàn đồng, trả tiền xăng hết 100 ngàn đồng thì về còn dư trăm mấy", Hồ Việt Trung kể lại trong chua xót.


Hồ Việt Trung vẫn còn nhớ như in kỷ niệm "thót tim" hôm ấy, lúc đó anh còn bị cận thị mà phải chạy xe máy lúc trời mưa nên nước mưa đã làm nhòe kính khiến tầm nhìn càng thêm hạn chế. "Tôi đeo mắt kiếng mà không thấy đường vì mưa lớn tạt vào kiếng.Tôi đang bon bon trên đường thì đằng trước xa xa thấy có 2 xe máy chạy song song nhau mà bóp còi inh ỏi. Tôi vẫn không nhận thấy gì bất thường mà chạy tiếp tới khi phía trước bóp còi cái tin thì tôi mới giật mình nhìn lên. Hóa ra tôi đang chạy đối đầu ngay chính giữa một chiếc xe hàng lớn mà cứ ngỡ là 2 chiếc xe máy", Hồ Việt Trung kể về lần may mắn thoát chết ấy.

Tiếp đó là câu chuyện đi về sau khi hát, Hồ Việt Trung cho hay sau cơn mưa mặt đường bị đọng lại nhiều vũng nước lớn làm che mất ổ gà phía trước. Thành thử ra, khi nam ca sĩ chở MC cùng về thì bất ngờ sụp ổ gà khiến cả 2 ngã nhào và còn bị méo niềng xe. "Hai anh em chạy từ Tây Ninh về TP.HCM bình thường mất 1,5 tiếng nhưng do ngã hỏng xe nên chỉ có thể đi rề rề mất tới 5 tiếng mới về tới nhà, tay chân thì trầy xước chảy máu hết trơn", Hồ Việt Trung tỏ vẻ bồi hồi khi trải qua nhiều khó khăn để có được chỗ đứng ngày hôm nay.


Thông thường với một nghệ sĩ như Hồ Việt Trung thì việc xung quanh xuất hiện nhiều "vệ tinh" là điều không có gì phải bàn cãi. Thế nhưng sau tất cả những trải nghiệm về cuộc sống từ hào quang trên sân khấu cho tới đời sống hôn nhân đổ vỡ thì Hồ Việt Trung khẳng định hiện tại anh vẫn chưa có người yêu. "Đến bây giờ vẫn không ai tin tôi chưa yêu ai và vẫn còn độc thân. Mọi người toàn nghĩ tôi là ca sĩ, fan anh đông vậy thì đáng ra phải có chứ. Biết bao nhiêu cô gái chẳng nhẽ không kiếm được một người. Mà thật sự là không có", Hồ Việt Trung lên giọng quả quyết về vấn đề này.

Nam ca sĩ chia sẻ việc mình vẫn chưa đi bước nữa là bởi không phải chưa có ai mà do nam ca sĩ vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. "Tôi muốn tập trung lo cho con gái tới nơi tới chốn. Cuộc sống tôi luôn có 2 từ "trách nhiệm " trong đầu. Tôi biết hậu vận về già sau này của mình sẽ khá mệt mỏi và không có ai kề bên", Hồ Việt Trung cho biết về quan niệm sống của mình.

Trong suốt hành trình làm bố đơn thân, Hồ Việt Trung tiết lộ có khá nhiều phụ nữ muốn chăm sóc cho anh và con gái. "Họ luôn luôn mở lời là để "em về chăm sóc cho cha con anh". Vì họ thương tôi và thương luôn con tôi nhưng tôi đều từ chối và nói rằng bây giờ chưa phải lúc", Hồ Việt Trung tâm sự.

Hồ Việt Trung cho biết anh có tâm lí sợ những chuyện không hay sẽ xảy đến nếu anh tái hôn. "Tôi sợ sau này có những chuyện khó xử, về ở rồi lỡ đánh con tôi thì lúc ấy không biết sẽ thế nào. Chính vì thế mà tôi né hết", Hồ Việt Trung lộ rõ những mối nguy luôn chờ chực anh và con gái.

Có lẽ tình yêu dành cho con gái của anh quá lớn khiến cho nam ca sĩ không còn thấy được những thứ tình cảm khác và anh coi đó là lựa chọn chính của mình lúc này. "Tôi luôn luôn nhìn xa, ngồi đây mà đã nhìn thấy 10 năm nữa, 20 năm nữa rồi. Sau này mình già rồi ai lo, con gái thì cũng phải đi lấy chồng nên chắc chắn sẽ thui thủi một mình. Và tôi chấp nhận hết", Hồ Việt Trung một lần nữa khẳng định tình yêu thương to lớn đến nhường nào miễn sao con gái được sống hạnh phúc.

Bên cạnh những chuyện đời chuyện nghề, người hâm mộ còn được lắng nghe giọng hát của Hồ Việt Trung qua các ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi của nam ca sĩ như Em là của anh, Anh sẽ đến bên em, Tôi thương người ta lắm, Đêm nay anh muốn đưa em về, Mãi là anh em,…

Tập 13 Đời nghệ sỹ 2022 với khách mời – ca sĩ Hồ Việt Trung được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 27/3 trên VTV9.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546