Khoe ảnh toàn "múi", Diệp Linh Châu được khen giống Bella Hadid

 


Học trò Phạm Hương – Diệp Linh Châu ngày càng nhuận sắc và nóng bỏng, bộ hình khoe múi của cô nàng nhận được mưa lời khen, cô còn được ví von giống Bella Hadid phiên bản Việt Nam




Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng và cá tính tại The Face Việt Nam 2016, Diệp Linh Châu hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô nàng được đánh giá cao với chuyên môn Stylist/ Fashionista.

Không hoạt động rầm rộ, nhưng thành tích của cô nàng trong lĩnh vực thời trang cũng không phải dạng vừa. Cô từng đạt giải quán quân của một cuộc thi Fashionista, bên cạnh đó cô còn là NTK thời trang, Fashion Producer, Stylist và gần đây nhất cô lấn sân làm MC/ Host cho 1 chương trình về thời trang trên đài truyền hình HTV7.





Bên cạnh đam mê thời trang, cô dành phần lớn thời gian tập luyện thể thao, đặc biệt là chạy bộ và boxing để có được vóc dáng và cơ bụng săn chắc đang ghen tị như vậy.

Đây cũng chính là thời điểm chín mùi cho chân dài đa tài khi những hoạt động nghệ thuật âm thầm của cô nàng được mọi người chú ý và quan tâm, cô cũng nhận được mưa lời khen bởi phong cách ngày càng hiện đại, khoẻ mạnh đi kèm với một chút phóng khoáng đậm chất châu Âu, được CĐM thường xuyên ví von như Bella Hadid – mẫu nữ người Mỹ sinh năm 1996, cô nàng cảm thấy rất thích thú


1 người mẫu học trò Phạm Hương nhiễm Covid-19, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại đáng lo ngại

Thông tin về người mẫu nổi tiếng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng 3/12, người đẹp Diệp Linh Châu đã đăng tải một bài đăng trên Facebook thông báo việc cô đã dương tính với Covid-19 và đang trong thời gian cách ly. "Hôm nay là ngày thứ 3 tôi bị Covid", Diệp Linh Châu chia sẻ. Ngoài ra, người đẹp gốc Gia Lai còn tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo: "Thở không được, phải nằm sấp để thở luôn" và ăn không ngon.

Tuy nhiên, Diệp Linh Châu khẳng định tinh thần vẫn rất tốt: "Tôi quan niệm tinh thần mà tốt là dù việc đó làm bạn mệt thì bạn cũng không thấy mệt đâu". Người đẹp chia sẻ đã tiêm 2 mũi vắc-xin nhưng vẫn bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, đã là ngày thứ 3 Diệp Linh Châu mắc Covid-19, cô đang thực hiện cách ly tại nhà. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời động viên, khích lệ tới Diệp Linh Châu.


Diệp Linh Châu thông báo mắc Covid-19 và đang thực hiện cách ly tại nhà





Người đẹp chia sẻ không thở được và ăn không ngon. Tuy nhiên, Diệp Linh Châu khẳng định tinh thần vẫn rất tốt


Diệp Linh Châu là người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô từng tham gia The Face 2016 và dừng chân tại Top 7


Vào năm 2014, Diệp Linh Châu đã xuất sắc đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Fashionista

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546