Ngại Gì Thử Thách, sân chơi bổ ích dành cho bé được phụ huynh mong chờ nhất mùa hè này


Sau thời gian ngừng nghỉ các hoạt động cộng đồng vì dịch Covid, nhiều phụ huynh phấn khích khi trẻ có một sân chơi vận động liên hoàn để được thử sức và rèn luyện thể lực trong dịp hè 2022.

Quãng thời gian đóng băng vì dịch bệnh, khá nhiều phụ huynh ở TP.HCM và các tỉnh đều khá lo lắng không chỉ về sức khỏe của gia đình, mà còn quan tâm đến việc phát triển con cái. Bởi trẻ em, đặc biệt là lứa tuổi tiểu học không chỉ không được đến trường để giao lưu cùng các bạn mà còn không được tham gia các hình thức vui chơi giải trí. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của trẻ. Chính vì vậy, khi thông tin gameshow Ngại gì thử thách được tổ chức, phụ huynh dần cảm thấy an tâm khi trong khoảng thời gian ở nhà vì giãn cách, trẻ đã có được một sân chơi để rèn luyện và phát triển.


Khi được hỏi về lý do gửi đơn cho con đến chương trình, đại đa số phụ huynh chia sẻ rằng: “Ở nhà, các bé thường xuyên tập thể dục nhưng với các trò chơi vận động như thế này thì các bé chưa được tiếp xúc bao giờ. Để vượt qua được các thử thách thực tế tại Ngại gì thử thách đòi hỏi con phải có sự tập trung nhiều hơn, qua đó con sẽ học thêm được các kỹ năng mới. Điều này khiến tôi cảm thấy rất yên tâm, vì gia đình cũng chưa có cơ hội để con được tham gia các trò vận động liên hoàn như thế này”.


Đúng như với tên gọi của chương trình, các bé trong độ tuổi bậc tiểu học khi tham gia các trò chơi sẽ đều nhận được một giá trị, đó là không ngại thử thách. Một số trò chơi có cần có sức bền và kỹ năng đòi hỏi các bé phải có một sức khoẻ thật dẻo dai và một tinh thần tự tin mới có thể vượt qua.

Không chỉ mang đến một nền tảng vững vàng về thể chất lẫn ý chí quyết tâm vượt qua thử thách, chương trình còn là một sân chơi để các bé giải trí sau những giờ học tập căng thẳng cũng như sau hai năm dịch bệnh. Hiện tại, Ngại gì thử thách đã phát sóng đến tập 3. Với sự tham gia của rất nhiều thành viên là các bạn nhỏ từ 8 đến 12 tuổi cho thấy sức nóng và sự quan tâm của chương trình, đặc biệt là các phụ huynh.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546