Những thí sinh có chiều cao nổi bật và ấn tượng của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022


Càng gần đến ngày sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 trở nên hấp dẫn hơn với nhiều thông tin mới về format và lịch trình chính thức. Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều gương mặt thí sinh ấn tượng tại Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, hứa hẹn một mùa thi quy tụ nhiều thí sinh xinh đẹp và chất lượng.

Vòng thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Cuộc thi ảnh online là cơ hội để thí sinh cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Tất cả cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mặc dù chỉ là cuộc thi ảnh online, có rất nhiều thí sinh tiềm năng và chất lượng ghi danh đăng ký tham gia, trong đó nhiều cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục đăng ký tham gia vòng sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 vào trung tuần tháng 3 tới.

Thí sinh Phạm Thị Minh Huệ

Nổi bật với chiều cao 1m80, thí sinh Phạm Thị Minh Huệ (sinh năm 1999) đến từ Hải Dương mang đến hình ảnh một cô gái cá tính và đầy bản lĩnh. Vốn đam mê môn bóng chuyền và từng theo đuổi con đường trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, tuy nhiên ước mơ đó Minh Huệ đành gác lại bởi chấn thương. Cô đã vượt qua những trở ngại của bản thân và quyết định Nam tiến, cô quan niệm “cuộc sống chính là vòng quay của những thử thách và cái chúng ta cần làm là dám đương đầu và đối mặt, tự tạo cho mình những cơ hội”. Tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Minh Huệ muốn gửi gắm thông điệp: “Dù bạn là ai, dù bạn thế nào, hãy tin vào chính mình, tin vào những gì mình làm, luôn cố gắng và thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn”. Số đo hình thể: 84-66-95.

Thí sinh Phạm Diệu Linh


Thí sinh Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998) là gương mặt quen thuộc với khán giả, được mệnh danh là “bản sao Châu Bùi” và là người mẫu lookbook nổi tiếng. Diệu Linh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, ngoài thử thách bản thân, Diệu Linh còn ấp ủ ước mơ xây dựng một viện dưỡng lão cộng đồng cho những người lớn tuổi. Cô luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và nhắc nhở bản thân phải luôn sống tử tế, có ý nghĩa và yêu thương mọi người xung quanh. Diệu Linh cao 1m68, số đo lần lượt 82-65-93.

Thí sinh Nguyễn Thị Bích Mai


Đại diện đến từ TP.HCM – Nguyễn Thị Bích Mai (sinh năm 1994) hiện đang làm tiếp viên hàng không. Chính những kinh nghiệm trong cuộc sống và nghề nghiệp đã giúp Bích Mai tự tin ghi danh đăng ký tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m73, số đo 89-60-90 cùng nụ cười tươi rạng rỡ, Bích Mai là một trong những thí sinh có màu sắc thú vị của cuộc thi năm nay.

Thí sinh Vũ Mỹ Ngân


Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Hạ Long, thí sinh Vũ Mỹ Ngân (sinh năm 1999) ghi điểm với chiều cao nổi trội 1m82, số đo hình thể 82-66-94. Tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân khoa Kế toán của Học viện Tài chính, Mỹ Ngân từng đắn đo suy nghĩ nên trở thành kế toán hay theo đuổi đam mê hoạt động nghệ thuật. Cuối cùng, Mỹ Ngân quyết định cho bản thân một cơ hội “tiếp tục theo đuổi đam mê cũng như bước tiếp trên ngã rẽ mà mình đã lựa chọn, bản thân tôi luôn cho rằng mình hãy sống như một chiến binh luôn xông pha không sợ vấp ngã khi có trên mình càng nhiều 'vết sẹo' thì sẽ càng có thêm bản lĩnh và nhiều bài học cho chính mình”. Mỹ Ngân từng dừng chân tại top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thí sinh Nguyễn Mỹ Huyền


Nguyễn Mỹ Huyền (sinh năm 1999) là thí sinh đại diện cho vùng đất phù sa Bạc Liêu. Từng là một vận động viên bóng chuyền và đã tham gia nhiều giải đấu khi còn hoạt động trong đội tuyển bóng chuyền tỉnh Bạc Liêu, Mỹ Huyền có vóc dáng lý tưởng với số đo 86-60-93, cao 1m73. Đam mê trở thành người mẫu thời trang và tham gia các cuộc thi sắc đẹp đã thôi thúc Mỹ Huyền trau dồi bản thân từng ngày, cô từng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Globe 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đăng ký tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Mỹ Huyền muốn khẳng định bản thân mình là một người phụ nữ mạnh mẽ, "dám nghĩ - dám nói - dám làm" tiếp tục hành trình trong tuổi thanh xuân của người phụ nữ trẻ Việt Nam.

Thí sinh Lương Hồng Xuân Mai


Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999) vừa hoàn thành phần thi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Cô gái Sóc Trăng có ước mơ trở thành ca sĩ, người mẫu và yêu thích ca hát, nhảy múa, catwalk, đọc sách. Đến với Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Xuân Mai mong muốn bản thân mạnh dạn tự tin hơn, thoát khỏi vùng an toàn bấy lâu nay để được trải nghiệm, và thực hiện ước mơ từ bé. Cô cao 1m73, số đo 80-60-94.

Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh


Đến từ Tiền Giang là thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (sinh năm 1999), cao 1m70, số đo hình thể 82-61-93. Cô quan niệm: “Nếu giấc mơ và cuộc đời mình mà mình còn không hiểu, không tự lựa chọn được, liệu mình còn có thể làm gì và mình sẽ trở thành ai?”. Thanh Thanh luôn trăn trở phải làm nhiều điều có ích cho xã hội, nhất là những người vô gia cư không nơi nương tựa. Tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Thanh muốn khẳng định bản thân, đánh thức sức mạnh thật sự từ bên trong và mang tình yêu thương để lan tỏa, cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Thí sinh Cadie Huỳnh Anh


Cadie Huỳnh Anh (sinh năm 1994) đã ước mơ được tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam từ khi cô còn nhỏ. Khi biết BTC đã cởi mở đón nhận những thí sinh chuyển giới tham gia Cuộc thi ảnh online Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Cadie Huỳnh Anh quyết định đăng ký tham gia và mang trong mình sự tự hào của cộng đồng LGBTQ+. Cô tâm sự: “Chúng ta còn rất nhiều điều cần làm để thúc đẩy một xã hội mà trong đó dù bất kỳ cộng đồng nào, giới tính nào cũng được trân trọng và phát triển song song với những giá trị tốt đẹp. Đến với cuộc thi năm nay tôi muốn đem lại những điều tích cực, truyền cảm hứng cho các bạn trong cộng đồng hãy cứ là chính mình, đam mê và không bao giờ bỏ cuộc”. Cadie Huỳnh Anh cao 1m73, số đo lần lượt 84-60-90, đại diện cho thành phố Đà Nẵng.

Hiện nay cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Thời gian nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 19/3/2022 (khu vực miền Nam) và đến hết ngày 24/3/2022 (khu vực miền Bắc). Thông tin chi tiết được cập nhật trên website của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam: www.hoahauhoanvuvietnam.com và fanpage Miss Universe Vietnam.

Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: https://bit.ly/3llFtoP

Cách tính điểm bình chọn:

- Bước 1: Like page Miss Universe Vietnam (bắt buộc để được tính điểm)

- Bước 2: Bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất: (1 like = 3 điểm; 1 comment = 4 điểm; 1 share = 5 điểm)

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Kết quả cuộc thi ảnh online dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thu Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546