Súp bào ngư vi cá thượng hạng tại Ông Sủi – món quà thiết thực cho người yêu thương


Bên cạnh những cánh hồng rực rỡ thì những món ăn tuyệt vời, bổ dưỡng sẽ giúp bạn thay lời yêu thương gửi tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3. Và Súp bào ngư vi cá thượng hạng tại Ông Sủi tiếp tục trở thành lựa chọn tuyệt vời đó.


Không khí Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, đây cũng chính là khoảng thời gian mà bạn dành tặng và trân quý “nửa thế giới”. Bên cạnh hoa, những món quà thì một bữa ăn ngon sẽ là một sự lựa chọn tinh tế, tuyệt vời và thiết thực để dành tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu thương.


Không dừng lại ở đó, một món ăn vì sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn tình cảm của mình trong dịp này. Súp Bào Ngư Vi Cá thượng hạng, hàm lượng dinh dưỡng cao là gợi ý mà Ông Sủi muốn giới thiệu cho cả nhà. Giá trị bổ dưỡng của súp không cần phải bàn đến vì toàn những nguyên liệu cao cấp, hương vị ngon trứ danh, tạo nên thương hiệu Ông Sủi.




Như một lời tri ân dành tặng cho những thực khách, trong dịp lễ này Ông Sủi vẫn đem đến mức giá hợp lý khi tất cả tinh hoa ẩm thực đỉnh cao được hội tụ trong món súp này, dù vật giá nguyên liệu hiện nay đang “đua nhau leo thang”.


Trong dịp này, Ông Sủi cũng tiếp tục mang đến những món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách. Có thể kể đến như: Cua y đại xào mì giòn vô cùng hấp dẫn và nhiều combo đặc biệt để thực khách thoải mái lựa chọn.


Nhà hàng Ông Sủi có thực đơn với hơn 100 món ăn giàu dinh dưỡng cũng như giá trị tinh thần cao, nhiều món thường xuyên xuất hiện tại những bữa tiệc sang trọng. Luôn hướng đến chất lượng với nguồn nguyên liệu tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, nơi đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ ẩm thực.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546