Thầy giáo Nguyễn Phương thu hút sinh viên nhờ ảo thuật và sự gần gũi



Nhờ sự thân thiện, luôn đầu tư chuyên môn bài giảng, tạo không khí vui nhộn, thoải mái bằng nhiều trò chơi, trò ảo thuật thú vị… nên mỗi tiết học của thầy giáo Nguyễn Phương luôn khiến sinh viên yêu thích.

Chỉ cần vào mạng xã hội, lướt xem Fanpage “Nguyễn Phương và học trò” là có thể dễ dàng biết đến lớp học của thầy giáo Nguyễn Phương, hiện đang công tác tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, TP.HCM. Đến với mỗi tiết học giáo dục thể chất của thầy giáo Nguyễn Phương, sinh viên không chỉ được học những bài học cơ bản mà còn có được nhiều điều thú vị khác.


Hiểu được tâm lý của các bạn sinh viên cũng như muốn tạo động lực để học sinh của mình quan tâm hơn đến việc tập luyện thể chất, thầy Nguyễn Phương đã dành nhiều sự đầu tư cho giáo trình giảng dạy của mình.

Bên cạnh việc dạy các bài tập chuyên môn, thầy Nguyễn Phương còn hướng dẫn thêm nhiều bài tập kỹ năng bổ trợ để sinh viên có thể tự tập luyện tại nhà, duy trì vóc dáng cân đối và tăng cường sức khoẻ. Đặc biệt hơn, để tạo không khí thoải mái và thư giãn, trong mỗi buổi học sinh viên sẽ được tham gia các trò chơi thú vị, thưởng thức những màn ảo thuật độc đáo do thầy giáo của mình chuẩn bị. Với thầy Nguyễn Phương, việc giúp các em biết thêm nhiều bài tập và ý thức tự rèn luyện thể thao tại nhà góp phần nâng cao sức khoẻ, tăng sức đề kháng phòng chống Covid-19.


Nhờ sự tận tâm và sáng tạo của mình, nhiều sinh viên đã dành sự yêu mến đến thầy Nguyễn Phương cũng như môn học Giáo dục thể chất. Nhiều bạn chia sẻ rằng: “Cảm thấy tiết học rất vui, sự thân thiện, gần gũi của thầy và các bài học bổ trợ đã giúp em chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng cân đối hơn”. Không chỉ vậy, có sinh viên còn chia sẻ rằng thầy Nguyễn Phương chính là “hình mẫu lý tưởng”, là “động lực” để mình nghiêm túc tập luyện thể dục thể thao. Ngày càng có nhiều bạn sinh viên yêu thích học môn Giáo dục thể chất ở trường Cao đẳng Lý Tự Trọng hơn một phần cũng nhờ có sự giảng dạy của thầy Nguyễn Phương.

Hiện tại, thầy giáo Nguyễn Phương đang nghiên cứu “Giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh” tại đơn vị mình công tác. Với mong muốn sẽ giúp mỗi tiết học Giáo dục thể chất trở nên bổ ích, thú vị và hiệu quả hơn.


Trang fanpage Nguyễn Phương và Học trò, không chỉ là nơi kết nối, trao đổi thông tin giữa thầy và các em sinh viên, mà đây cũng chính là nơi lưu giữ lại những kỉ niệm đáng quý trong quá trình học tập tại trường. Nguyễn Phương chia sẻ: “Tôi mong muốn thực hiện Fanpage như là một cuốn kỷ yếu online, để các em sau khi ra trường có thể xem lại quãng thời gian sinh viên tươi trẻ mà mình đã trải qua.”

Nguyễn Phương được biết đến là Ảo thuật gia – Kỷ lục gia nổi tiếng trình diễn tiết mục ảo thuật kỹ thuật 4D với chủ đề Bảo tồn thiên nhiên trên màn hình led dài 20m. Tiết mục được xác nhận kỷ lục thế giới, giúp anh trở thành ảo thuật gia đầu tiên nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nguyễn Phương là một ảo thuật gia có bề dày thành tích đáng nể. Năm 2014 anh lọt top 4 Vietnam’s Got Talent, đại diện ảo thuật Việt tham dự Asia’s Got Talent 2015. Một năm sau, anh tổ chức thành công liveshow ảo thuật tại Úc và nhận cúp ảo thuật thế giới Merlin Awards.

Tuấn An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546