Trường Giang dắt BB Trần và Hải Triều khám phá ẩm thực chay ngon khó cưỡng



Lần đầu tiên trong hành trình Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp, cặp đôi nước ngoài Cee Jay và Micka Chu khiến khán giả thích thú vì sự hiểu biết và nói tiếng Việt sành sỏi.

Hành trình tiếp theo của series Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp mùa 4 không chỉ làm cho khán giả thích thú và đón nhận với các món chay và hải sản tươi ngon mà còn có dàn khách mời “siêu nhây”.

Cee Jay và Micka Chu là cặp đôi khách mời nước ngoài đầu tiên tham gia series Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp mùa 4. Sự tham gia của cặp đôi này đã mang lại một làn gió mới cho chương trình. Với những pha tung hứng cùng Trường Giang tại tập 9, khán giả đã có một buổi trải nghiệm đi tour không chỉ “lăn vào bếp”.


Micka Chu và Cee Jay đều rất thích món cháo cá của Trường Giang chế biến trong tập 9


Giao tiếp tiếng Việt tốt và am hiểu phong tục tập quán của Việt Nam, Cee Jay và Micka Chu đã mang đến làn gió mới khi tham gia cùng chương trình


Cặp đôi khách mời BB Trần và Hải Triều cũng thu hút không kém Cee Jay và Micka Chu khi cùng Trường Giang du ngoạn đến đèo Hải Vân và chế biến món chay (tập 12).

Đều là những nghệ sĩ có khiếu ẩm thực, và yêu thích đồ chay, 2 khách mời BB Trần và Hải Triều vừa “tấu hài”, vừa cùng Trường Giang tạo nên bữa chay đặc biệt với những nguyên liệu từ thiên nhiên. Đây là khung cảnh mà rất nhiều khán giả cảm thấy thích thú nhất.


Trong khi BB Trần và Hải Triều được Trường Giang chiêu đãi món chay, thì 2 cô nàng Dương Hoàng Yến (khách mời tập 13) và Yến Trang (tập 8) được Giang ca chiêu đãi 2 món gỏi.


Dương Hoàng Yến lần đầu tiên thưởng thức món gỏi cá trích tại Đà Nẵng. Vị chua chua của chanh và xoài, vị dai dai vừa phải của cá, vị chát chát của chuối kết hợp mùi thơm thơm của rau ăn kèm với nước chấm là những ấn tượng của không chỉ nữ khách mời mà còn của cả khán giả theo dõi.


Nếu như Dương Hoàng Yến được Giang ca đãi món Gỏi cá trích, thì ở một diễn biến khác, Yến Trang được Trường Giang chiêu đãi món gỏi tôm rau má cùng với món canh nghêu tại Vũng Tàu. Nữ ca sĩ cũng đã có trải nghiệm “đăng cá”.


Trong lúc các khách mời khác chu du khắp nơi từ Bắc đến Nam, thì 2 người mẫu, diễn viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Hà Chiêu được thưởng thức ẩm thực tại Hồ Chí Minh


Cả 2 còn dự tính bùng kèo khi rút kinh nghiệm từ các tập khác trong seies Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp vì khách mời luôn phải chờ đợi Giang Ca. Thế nhưng cả 2 tiếc nuối không thể bùng được vì sức hấp dẫn từ những món ăn được Trường Giang chế biến.


Và đúng là không thể bùng kèo được, bởi vì chờ đợi là hạnh phúc. 2 khách mời đã có một bữa ăn ngon lạ với nguyên liệu bắt được tại Cần Giờ, Sài Gòn.


Tiếp tục hành trình ở Hồ Chí Minh, Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp mùa 4 còn đưa ca sĩ Thái Trinh đi bắt cá và ốc. Lần đầu tiên, Thái Trinh được ăn món canh lá me siêu ngon từ đầu bếp Trường Giang. Thái Trinh liên tục ngạc nhiên và khen món ốc chắm với nước tương khác lạ do Giang Ca chế biến.


Trong lúc các khách mời khác được thưởng thức những món ăn bình dị có sẵn từ thiên nhiên thì á hậu Hà Thu có cơ hội được thưởng thức món ăn xa xỉ với tôm hùm được nuôi tại Cam Ranh.


Không chỉ là hành trình ẩm thực, khám phá vùng miền, Hà Thu cùng Trường Giang thông qua Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp mùa 4 còn được biết thêm về những câu chuyện, những con người đằng sau việc tạo nên những nguyên liệu tươi ngon cho lĩnh vực ẩm thực.

Series Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp đang phát sóng trên kênh YouTube Trường Giang vào tối thứ 5 hằng tuần tại kênh YouTube Trường Giang: https://www.youtube.com/c/TruongGiangPOPS

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546