Beta Cinema điểm xem phim của giới trẻ


Phim Mỹ Nhân Thần Sách ra mắt tại Rạp Beta Cinemas Quang Trung Gò Vấp vào ngày 13/4/2022. Đây cũng chính là điểm hẹn lý tưởng và xem phim của giới trẻ hiện nay.

Là “đứa con tinh thần” từ Nhà sản xuất Beta Media, bộ phim Mỹ Nhân Thần Sách sẽ được giới thiệu tại Beta Cinemas Quang Trung – một trong những rạp đẹp nhất của Beta Cinemas. Bộ phim là tâm huyết từ nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương.


Ngày 15/4/2022, bộ phim với chủ đề học đường Mỹ Nhân Thần Sách sẽ bước vào đường đua “vũ trụ điện ảnh Việt” khi chính thức công chiếu. Đặc biệt hơn khi bộ phim sẽ được ra mắt tại Rạp Beta Cinemas Quang Trung Gò Vấp vào ngày 13/4 tới đây. Tại điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ, sự kiện sẽ thu hút sự góp mặt của hàng loạt diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng.
Mỹ nhân Thần Sách là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú “twist” kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép các ẩn ý nhiều tầng nghĩa. Từ đó, bộ phim mang lại khía cạnh tươi sáng, lạc quan và truyền đi những thông điệp tích cực.


Bộ phim có sự xuất hiện của dàn “trai xinh gái đẹp” ấn tượng hiện nay như: Việt Linh, Trúc Anh The Face, Yori, Gino Tống và Thiên Nga và đặc biệt diễn viên người Thái Lan Nanon, được biết đến là một trong những nam diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Thái Lan, từng là gương mặt gây sốt trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan – “The Gifted”. Mỹ Nhân Thần Sách hứa hẹn là một phim hot nhất đường đua phim Việt tháng 4 này.

Có thể nói, Beta Cinemas Quang Trung – một điểm đến hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ của giới trẻ tại TPHCM. Đây là rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Artistic Urban Lifestyle, lấy ý tưởng từ âm hưởng một Sài Gòn năng động, trẻ trung, không ngừng sáng tạo và vận động.

Được biết, Beta Cinemas từ lâu đã là cụm rạp chiếu rất nổi tiếng trong giới trẻ bởi phong cách trẻ trung, năng động, giá vé hợp lý, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Hệ thống có 15 rạp trải dọc khắp đất nước, không ngừng gia tăng.


Ngay từ khi ra mắt, Beta Cinemas Quang Trung được nhắc đến là không gian “sống ảo” ấn tượng. Tại đây có 7 phòng chiếu tương đương hơn 1000 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Hollywood và được nhập khẩu từ nước ngoài 100%. Trong mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế.

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546