Bùi Linh Chi chính thức lọt top 70 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022


Nổi bật bằng sự cố gắng và luôn biết phát huy những giá trị khác biệt của bản thân thông qua tính cách tích cực, góc nhìn đa chiều và nhiều các hoạt động xã hội ý nghĩa, Bùi Linh Chi được đánh giá là thí sinh tiềm năng, đáng dè chừng trong cuộc thi năm nay.


Cô nàng cũng chính là thí sinh gây ấn tượng mạnh tại vòng casting vừa qua, với trang phục nổi bật là sắc hồng mang ý nghĩa ủng hộ bình đẳng giới. Trước đó Linh Chi được nhiều người chú ý sau khi xuất hiện trong MV “Don’t break my heart” của Binz, trong mv ca nhạc này cô đã có một nụ hôn đồng tính tạo báo với bạn diễn.


Hiện tại Bùi Linh Chi vẫn đang là gương mặt người mẫu quảng cáo/ diễn viên quen thuộc đối với giới mộ điệu thời trang, trong hai năm gần đây cô nghiêm túc trau dồi kiến thức, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và thử sức khá thành công với mảng MC/ BTV. Hiện cô là MC/ BTV cho bản tin kinh tế của đài ANTV.

Đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cô muốn thể hiện, lan truyền những năng lượng tích thông qua chính hình ảnh và câu chuyện của cá nhân mình.


Tuy không sở hữu chiều cao khủng, nhưng với sự cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân mỗi ngày, cô nàng vẫn không hề lép vế khi đứng cạnh dàn thí sinh ngàn máu như: Hương Ly, Nam Anh, Đỗ Nhật Hà, Ngọc Châu…


Hiện Linh Chi cũng đang là Founder và Host của hai dự án cộng đồng: “Đừng bỏ sách cũ” và “Say It As You Think”, cô đặc biệt quan tâm tới các vấn đề xoay quanh nữ quyền, bình đẳng giới, và giáo dục. Châm ngôn của cô: Tri thức chính là sức mạnh!


Cô nàng chia sẻ bản thân đã dành thời gian chuẩn bị khá kỹ cho cuộc thi năm nay và cô đã sẵn sàng với con đường chinh phục vương miện của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Số báo danh của Bùi Linh Chi là 248. Hãy theo dõi và ủng hộ cho Linh Chi và tất cả các thí sinh của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546