Các bản cover của Vĩnh Thuyên Kim gây chú ý


Vĩnh Thuyên Kim cho biết, cô không chạnh lòng khi đọc phải bình luận: "Ca sĩ hết thời nên mới đi livestream bán hàng".




Mới đây, bản cover "Vui lắm nha" do Vĩnh Thuyên Kim thể hiện trong một sự kiện bỗng trở thành hiện tượng TikTok đồng thời lọt top trending trên Youtube, thu hút hàng triệu lượt xem.

So với phiên bản gốc do ca sĩ Hương Ly và Jombie thể hiện, phiên bản của Vĩnh Thuyên Kim có nhiều yếu tố sáng tạo, biến hoá gây bất ngờ cho khán giả.

Nói về lý do đẩy mạnh việc cover thay vì sản xuất các sản phẩm của riêng mình, giọng ca "Vọng cổ teen" cho biết, cô từng ấp ủ nhiều dự định nhưng dich Covid-19 ập đến, khiến tất cả đảo lộn.


Vĩnh Thuyên Kim có hàng loạt ca khúc cover được yêu thích.

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, có thời gian rảnh rỗi, cô xem hết ca khúc mới của các tác giả trẻ được đăng tải trên Youtube. Ban đầu, cô chỉ định cover "Rồi tới luôn", "Yêu là cưới" cho vui nhưng không ngờ được khán giả và cộng đồng mạng ủng hộ rất nhiệt tình.

Từ những lần như thế, Vĩnh Thuyên Kim nghĩ nghiêm túc đến việc xin phép các tác giả thực hiện bản cover, tạo nên sự mới lạ khi phối khí theo phong cách vinahouse. Hai ca khúc "Vui lắm nha" và "Anh yêu vội thế" được trở thành hiện tượng mạng xã hội. Mỗi lần cô livestream, khán giả đều đề nghị cô hát hai ca khúc hot này.

Dù vậy, Vĩnh Thuyên Kim khẳng định, cô không định hướng sẽ trở thành ca sĩ chỉ đi cover. Sắp tới, cô sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới của riêng mình.


Không chỉ gây chú ý trên TikTok mà còn lọt top trending trên Youtube.

Tiết lộ thêm về cuộc sống sau hai năm Covid-19, Vĩnh Thuyên Kim nói cô trải qua nhiều sự thay đổi. Thời điểm dịch mới bắt đầu, cô gần như chỉ nằm ở nhà theo dõi mạng xã hội và nhận bán hàng online theo xu hướng của thời đại.

Nhờ sự giúp đỡ của một người anh, cô bắt đầu học livestream bán hàng và khá thành công. Vĩnh Thuyên Kim nói mỗi lần cô livestream đều có người nhảy vào nói những từ khó nghe như: "Ca sĩ hết thời nên mới đi livestream bán hàng". Tuy nhiên, cô không chạnh lòng.




Dù vậy, đây không phải là định hướng của cô. Thời gian tới, Vĩnh Thuyên Kim sẽ ra mắt sản phẩm mới của riêng mình.

"Tôi coi những bình luận tiêu cực là hạt sạn khi nhai cơm. Chỉ những người thiếu hiểu biết mới nhận định như vậy.

Trên thế giới có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng livestream bán hàng hay các streamer có sức ảnh hưởng rất lớn đến lượng hàng tiêu thụ hàng hoá ở Trung Quốc, Hồng Kông vẫn làm công việc đó thôi.

Để níu chân khán giả nghe mình giới thiệu sản phẩm trong vài ba tiếng đồng hồ không phải chuyện đơn giản, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng cũng như sự hiểu biết. Tôi đã phải học hỏi và rèn luyện rất nhiều để được như ngày hôm nay", nữ ca sĩ nói.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546