Dàn diễn viên Mỹ Nhân Thần Sách cuốn hút trong buổi ra mắt phim



Sau thời gian chờ đợi, bộ phim Mỹ Nhân Thần Sách vừa có buổi ra mắt phim với truyền thông, trước thềm công chiếu chính thức trên toàn quốc từ ngày 15/04. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên của phim, các nghệ sĩ và khách mời đặc biệt.

Học viện Beta Cinemas đã chính thức khai mở những câu chuyện về tình bạn, gia đình và tuổi trẻ trong rom-com Việt-Thái đầu tiên trên màn ảnh: Mỹ Nhân Thần Sách. Bộ phim chính thức ra rạp trên toàn quốc từ 15/04.

Trước thềm công chiếu, Mỹ Nhân Thần Sách có buổi ra mắt phim với báo chí và truyền thông, thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ và khán giả. Trong không gian của rạp Beta Cinemas Quang Trung, bộ phim có buổi ra mắt khá hoành tráng, được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho công chúng.


Tham gia sự kiện có sự góp mặt của: ca sĩ Nam Cường, diễn viên Lee Bảo, diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Vũ Thảo My, diễn viên Việt Linh, Hoa hậu Nhân ái Mai Thanh Nhàn, MC Giáng Ngọc, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy, MC Diễn viên Yori Huỳnh Nga – (Cựu thành viên của nhóm nhạc Lip B),… và Nhà sản xuất Minh Beta.


Phim Mỹ Nhân Thần Sách là “đứa con tinh thần” từ Nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương được đầu tư nghiêm túc và ấn tượng của điện ảnh Việt sau thời gian dài ấp ủ, thực hiện. Đây là bộ phim được mong đợi từ khán giả và kỳ vọng sẵn sàng bước vào “vũ trụ” điện ảnh Việt.


Dàn diễn viên có mặt tại sự kiện không thể diễn tả được cảm xúc khi cuối cùng, Mỹ Nhân Thần Sách đã được đến gần với tất cả mọi người. Chắc chắn chính là nhờ tinh thần “Việt Nam ơi đánh bay Covid” của Doanh nhân – Nhà sản xuất – Diễn viên Minh Beta cùng những người đã cùng ấp ủ cho “đứa con lai” mang dòng máu Việt-Thái này.


Mỹ Nhân Thần Sách là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú “twist” kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép các ẩn ý nhiều tầng nghĩa. Từ đó, bộ phim mang lại khía cạnh tươi sáng, lạc quan và truyền đi những thông điệp tích cực. Để chúng ta hiểu rằng, dù có bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống hay chông chênh những suy nghĩ, chỉ cần sống đúng với những điều con tim mình mách bảo và không ngần ngại đặt cược niềm tin thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Mỹ Nhân Thần Sách là dự án phim kết hợp được công chúng Việt Nam và Thái Lan trông chờ nhờ dàn diễn viên đầy triển vọng và đặc biệt là sự góp mặt của nam diễn viên Nanon (tên thật là Korapat Kirdpan) – gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan – “The Gifted”.



Bên mỹ nam đến từ Thái Lan – Nanon, Mỹ Nhân Thần Sách còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Linh, Trúc Anh The Face, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face.

Bộ phim mong muốn nhắn gửi rằng, nếu có một ngày bạn mong ước kỉ niệm xưa, hãy nhớ rằng: “Mọi chuyện đều bắt đầu từ cuốn sách cũ kì bí…”. Mỹ Nhân Thần Sách chính thức ra rạp trên toàn quốc từ 15.04

Tuấn An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546