Giám khảo Ngọc Sơn được học trò khen nức nở trong hậu trường Đấu Trường Ngôi Sao 2022


Trong hai chủ đề Tình khúc Bolero và Miền yêu thương của Đấu trường ngôi sao 2022, khán giả đã được gặp gỡ trên hàng ghế giám khảo khách mời một nam nghệ sĩ vô cùng quen thuộc, là một trong những tượng đài của dòng nhạc trữ tình – “Ông hoàng nhạc sến”, danh ca Ngọc Sơn.



Đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực, tìm ra tiết mục ấn tượng nhất đêm thi, danh ca Ngọc Sơn cảm thấy vô cùng hồi hộp và hạnh phúc. Anh khiêm tốn cho rằng mình không phải giám khảo mà chỉ nhận mình là khán giả tới để thưởng thức và đón xem các ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu. “Tôi sẽ đóng góp những ý kiến và kinh nghiệm của mình để cho các bạn tốt hơn”, nam danh ca bày tỏ.



Dù là lớp nghệ sĩ của thế hệ trước nhưng sự trẻ trung và năng động của danh ca Ngọc Sơn không hề bị mất đi mà ngược lại ngày một nhiều hơn. Chính vì thế mà dường như giữa nam giám khảo và các lớp nghệ sĩ đàn em không hề có khoảng cách. Anh thường xuyên tiếp xúc và chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề quý giá của mình cho các ca sĩ trẻ, thậm chí còn cưu mang và giúp đỡ một số nghệ sĩ phát triển sự nghiệp.

“Đối với tôi, tất cả các thí sinh hay các bạn trẻ đồng nghiệp đều là những ngôi sao, vấn đề ở đây là cách các bạn tỏa sáng ra sao và có được một bệ phóng vững chắc để phát huy hết khả năng của mình để đem tới cho công chúng những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời. Đấu trường ngôi sao 2022 chính là sân khấu và là dịp hiếm có để các ca sĩ trẻ quảng bá cũng như khẳng định tài năng của mình với khán giả”, danh ca Ngọc Sơn cho hay.



Không chắc hữu duyên hay vô tình khi cả ba ca sĩ tham gia trình diễn trong đêm thi chủ đề Tình khúc Bolero là Hoàng Ngọc Sơn, Trường Lynh và Tuấn Quang đều là học trò của danh ca Ngọc Sơn. Tâm sự trong hậu trường sau khi kết thúc đêm thi, giám khảo Ngọc Sơn thẳng thắn cho biết cảm thấy lo lắng vì sợ khán giả sẽ đánh giá anh chấm thiên vị cho học trò của mình.

“Dù có chút lo lắng nhưng với quan điểm của tôi luôn là 'Quân pháp bất vị thân'. Nếu học trò nào chưa tốt thì mình phải góp ý để các bạn tiến bộ hơn nữa vì thất bại là mẹ thành công. Cứ theo thực lực mà các bạn thể hiện thì mình sẽ đánh giá bằng cả chuyên môn lẫn cảm xúc từ giọng hát, không hề đưa tình cảm cá nhân bên ngoài khi ngồi trên ghế giám khảo”, danh ca Ngọc Sơn quả quyết thể hiện rõ quan điểm.

Chia sẻ về người thầy kính yêu của mình, cả ba ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn, Trường Lynh và Tuấn Quang đều có chung một câu trả lời rằng bên cạnh những bài học về âm nhạc và sự yêu thương dành cho học trò thì danh ca Ngọc Sơn luôn nhắc về sự hiếu thảo đối với cha mẹ, ông bà. “Lúc nào thầy Ngọc Sơn cũng dạy học trò phải biết hiếu thuận với cha mẹ, đạo đức phải được đặt lên hàng đầu cũng như yêu thương tất cả mọi người xung quanh”, ca sĩ Trương Lynh xúc động khi nhớ lại những bài học mà giám khảo Ngọc Sơn truyền đạt.




Tuần này, trong chủ đề Miền yêu thương với những ca khúc mang âm hưởng dân ca và quê hương, danh ca Ngọc Sơn đánh giá ba ca sĩ Jee Trần, Nguyễn Phương Linh và Hồng Phượng đều ngang tài ngang sức. Với những ca khúc thuộc thể loại này, nam giám khảo cho biết sẽ dùng cảm xúc để so sánh, phần trình diễn nào chạm tới con tim của danh ca Ngọc Sơn thì “trái tim” sẽ thuộc về đội đó.

“Tôi đang vô cùng kỳ vọng bởi tôi hiểu được từng chất giọng của các bạn cùng cách thể hiện trên sân khấu. Tôi đã thấy và từng chấm các bạn nhiều lần ở những sân chơi khác nên tại Đấu trường ngôi sao 2022 tôi muốn các bạn phải thật sự tỏa sáng một cách mạnh mẽ”, danh ca Ngọc Sơn nhắn nhủ đến ca sĩ của các đội.



Đấu trường ngôi sao tuần này đưa quý khán giả đến với những giai điệu tha thiết của những miền quê yêu dấu trong chủ đề Miền yêu thương. Ba đội trưởng Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường sẽ cùng các thành viên của đội mình bước vào Đấu trường ngôi sao 2022 mang theo những món quà quê bằng âm nhạc vô cùng quý giá. Bên cạnh đó, hai vị giám khảo khách mời đầy quyền lực là danh ca Ngọc Sơn và NSƯT Vân Khánh sẽ đảm nhận trọng trách tìm ra tiết mục xứng đáng trong đêm thi để trao trái tim duy nhất.

Ba ca sĩ ngôi sao tham gia tranh tài trong chủ đề Miền yêu thương là những giọng ca trẻ nổi bật với sở trường hát nhạc quê hương mang âm hưởng dân ca như Jee Trần, Nguyễn Phương Linh và Hồng Phượng. Khán giả sẽ được trở về với những miền yêu thương trong tâm hồn mỗi người thông qua loạt ca khúc được thể hiện như Khúc hát sông quê, Quê hương ba miền, Sa mưa giông. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ tư ngày 6/4 trên THVL1.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546