Giữ trọn dấu ấn hạnh phúc tại triễn Lãm Cưới 2022 “De L’Amour” tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza



Ngày 23 tháng 4 năm 2022 tại TP Hồ Chí Minh, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ mang đến triển lãm cưới cao cấp với chủ đề “De L’Amour” với nhiều hoạt động trực quan thú vị góp phần hiện thực hóa hôn lễ trong mơ của bạn.



Triển lãm cưới sẽ diễn ra tại sảnh Diamond của Sofitel Saigon Plaza – địa điểm lý tưởng cho một hôn lễ sang trọng, hoàn hảo và khác biệt. Đến với sự kiện lần này, các cặp đôi sẽ có dịp gặp gỡ các đối tác chuyên nghiệp đến từ hàng loạt thương hiệu dịch vụ cưới nổi tiếng, bao gồm Linh Nga Bridal, Cleo Wedding & Decoration, SIR Tailor, Thiện Tống Photography, Dalla Wedding Films, VDES Wedding Planners, Nghé Art Bridal Shoes, và The Joy Box.

 

Điểm nhấn của Triễn Lãm Cưới năm nay là chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu váy cưới hàng đầu Việt Nam, Linh Nga Bridal cùng với sự đồng hành của những người mẫu chuyên nghiệp đến từ BeU Models. Ngoài ra, chương trình bao gồm những buổi tư vấn trực tiếp, chia sẻ kinh nghiệm cho các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị lễ cưới. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận ngay Voucher trải nghiệm dịch vụ cưới hàng đầu cho ngày trọng đại và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho khách tham gia triễn lãm cưới tại Sofitel Saigon Plaza.


Vào cửa miễn phí

Địa điểm: Sảnh Diamond Hall, Tầng trệt, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, Q. 1.

Thời gian: từ 8g sáng đến 19g tối ngày 23 tháng 4 năm 2022.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Sofitel là đại sứ cho phong cách hiện đại, văn hóa và nghệ thuật của nước Pháp trên toàn thế giới. Ra mắt vào năm 1964, Sofitel là thương hiệu cao cấp quốc tế đầu tiên đến từ Pháp với gần 120 khách sạn ấn tượng và sang trọng, có mặt tại những địa điểm đắt giá nhất trên thế giới. Sofitel toát lên sự tinh tế và nét sang trọng hiện đại, pha trộn văn hóa Pháp với tinh túy của địa phương. Bộ sưu tập thương hiệu Sofitel bao gồm những khách sạn cao cấp như Sofitel Paris Le Faubourg, Sofitel London St James, Sofitel Munich Bayerpost, Sofitel Rio de Janeiro, Ipanema, Sofitel Washington DC Lafayette Square, Sofitel Sydney Darling Harbour and Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort. Sofitel là một thương hiệu thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.000 khách sạn và khu căn hộ trên 110 quốc gia.



Liên hệ chúng tôi:

Email: H2077-SL11@SOFITEL.COM

Tel: +84 28 3824 1555

 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546