Hoa khôi nhí cần thơ Lê Huỳnh Bảo Ngọc đọc rap trong MV đầu đời


Vừa qua, Hoa khôi nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc ra mắt MV đầu tay thu hút được quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là gương mặt nhí sáng giá của làng showbiz. Cô bé từng đoạt giải Á Quân "Gương mặt thân quen nhí", nổi bật trong chương trình "Đồ Rê Mí" và có vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong phim "Gia đình là số 1"…

Hiện Bảo Ngọc là một trong những sao nhí sở hữu lượng fan khổng lồ với kênh YouTube gần 1 triệu người theo dõi. Bảo Ngọc được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho nhiều nickname như Hoa hậu nhí, Hoa khôi nhí Tây Đô…

Bảo Ngọc cũng có nhiều tài lẻ như làm MC, chơi được nhiều loại nhạc cụ và giọng hát mượt mà từ dân ca đến các bài nhạc trẻ. Nhiều bản cover của Bảo Ngọc hot trên TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem. Cô gái nhỏ đồng thời vinh dự là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.


Poster MV đầu tay của Hoa khôi nhí Bảo Ngọc


Bước vào tuổi 14, Bảo Ngọc ước có một MV cho riêng mình, một bài hát cho tuổi teen, trẻ trung, vui tươi như hình tượng của cô. Với sự hỗ trợ từ người thân, MV "Ghét của nào…" được thực hiện, đánh dấu một sinh nhật đáng nhớ của Bảo Ngọc. "Ghét của nào…" do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác theo đặt hàng riêng dành cho Bảo Ngọc. Bản phối mang hơi hướng hiện đại trẻ trung phù hợp tuổi teen.

Đặc biệt toàn bộ phần kịch bản do chính Bảo Ngọc tự chuẩn bị. MV như một kỷ niệm của nhóm bạn thân sau khi hoàn thành kỳ thi học kỳ nên gia đình thưởng cho một chuyến picnic cùng nhau.

Lời bài hát bật lên những trò nghịch ngợm của tuổi teen, lứa tuổi đẹp nhất với nhiều chuyển biến tâm lý, đôi khi để ý nhau nhưng không dám thổ lộ, thay vào đó lại bày trò chọc phá nhau. MV được kết bằng nghi thức chúc mừng sinh nhật của hội bạn thân nhân dịp Bảo Ngọc tròn 14 tuổi.


Hình ảnh ngọt ngào của Bảo Ngọc trong MV mới


Bối cảnh quay tại các khu vui chơi ở Đà Lạt, trong 2 ngày đoàn di chuyển khá nhiều địa điểm để lấy được những khung hình chuẩn nhất. Việc chọn lựa diễn viên cũng gặp nhiều trở ngại vào giờ chót, thay đổi liên tục do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Diễn viên nam chính ban đầu bị tai nạn ngay trước giờ khởi hành, nên ekip phải chọn lựa diễn viên khác khá gấp, nhưng cuối cùng lại vào vai khá hợp. Các bạn diễn viên tuy lần đầu gặp nhau nhưng mau chóng kết thân tạo nên những khung hình tình cảm chân thật.


Bảo Ngọc cùng nhóm bạn thân đã có những phút giây thật tuyệt vời bên nhau.


Dưới trời mưa và thời tiết lạnh cắt da, gió rất mạnh của đồi chè Cầu Đất, các bạn trẻ phải thức dậy từ 3h30 sáng để thực hiện cảnh quay nhưng năng lượng vẫn tràn đầy.

PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546