Leo Minh Tuấn hát nhạc tình da diết khiến Quỳnh Lan bật dậy vỗ tay khen ngợi


Dẫn chứng thành công của 'nữ hoàng phòng trà' Quỳnh Lan là nhờ 'yêu nhiều nên hát hay', ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bị các đồng nghiệp tại 'Hãy nghe tôi hát' phản ứng mạnh.

Trong chương trình âm nhạc Hãy nghe tôi hát, các giọng ca trẻ đã đưa người nghe vào không gian âm nhạc sâu lắng với những ca khúc trữ tình đi theo năm tháng.

Ở đêm thi chủ đề những tình khúc gắn liền với nhạc sĩ tài hoa Vũ Thành An mới lên sóng, thí sinh Lê Thu Uyên đã ghi điểm gần như tuyệt đối khi thể hiện bài Không tên số 50 - ca khúc thuộc sê-ri hơn 10 bài Không tên đã đi vào lòng người yêu nhạc nhiều thập kỉ qua.
 

Trên sân khấu Hãy nghe tôi hát, Lê Thu Uyên mặc cổ phục xinh đẹp như một đoá sen dưới ánh trăng cất giọng hát Không tên số 50 đầy tình tứ, truyền cảm. Tiết mục đã làm cho danh ca Thái Châu hết lời khen ngợi phần hoà âm, dàn dựng sân khấu đã giúp giọng ca trẻ phô diễn được thế mạnh trong giọng hát.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Lê Thu Uyên thiếu sự dạt dào, sâu sắc để dẫn dắt cảm xúc của người nghe tốt hơn. Giám khảo Thái Châu đã nhận xét chi tiết để giúp thí sinh hoàn thiện kĩ năng của mình. Đồng tình với đàn anh Thái Châu, giám khảo - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã nhiệt tình lấy "dẫn chứng sống" là "nữ hoàng phòng trà" Quỳnh Lan để giúp Lê Thu Uyên.



Phi Hùng bị phản ứng vì phát ngôn "Yêu nhiều để hát hay"

Theo giọng ca Chân tình, nếu Lê Thu Uyên yêu nhiều, trải nghiệm nhiều cuộc tình, cảm nhận về âm nhạc sẽ sâu sắc hơn. Thế nhưng, nhận định này của Nguyễn Phi Hùng lại vấp phải sự phản ứng mạnh của chính chủ.

Ca sĩ Quỳnh Lan đã ngay lập tức phản đối rằng: “Một mối tình duy nhất nhưng đặt hết trái tim vào em sẽ có nhiều thổn thức. Bất cứ khi nào em chạm đến những ngôn từ của tình yêu trong âm nhạc, em đều run rẩy vì nó. Chị khen ngợi giọng hát nội lực, dày và sáng của em”.

Danh ca Thái Châu cũng không đồng tình với Nguyễn Phi Hùng. Nam giám khảo cho biết: “Đừng nghĩ yêu nhiều sẽ hát hay, yêu nhiều đau khổ nhiều, chúng ta sẽ không thể hát nổi”.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546